Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn ở trên sân golf vào lúc giông bão và sợ sét đánh, hãy cầm gậy sắt số 1 lên. Ngay cả đến trời cũng không đánh được gậy sắt số 1 đâu” - Lee Trevino

Tin tức

Chiến thắng lặp lại cho Westwood

Chiến thắng lặp lại cho Westwood

Lee Westwood đã bảo vệ thành công danh hiệu Nedbank Golf Chanllenge tại Gary Player Country Club vào ngày Chủ nhật vừa qua.

Với kết quả 62 gậy của vòng đấu thứ 3 diễn ra ngày Thứ Bảy, Westwood đã đặt nền móng cho sự chiến thắng của mình. Tay golf số 3 thế giới này đã bước vào vòng đấu cuối với lợi thế dẫn trước 7 gậy, một khoảng cách khá xa với 12 đối thủ mà anh phải vượt qua.

Westwood đã đánh 73 gậy (+1) tại vòng đấu thứ 4, cho tổng gậy qua 4 vòng đấu là 273 (-15). Anh ấy đã không chơi hết sức, thậm chí kết quả mà Westwood ghi được còn kém Robert Karlsson 4 gậy tại vòng 4. Karlsson đã đánh 68 gậy, xếp vị trí thứ 2 của bảng.

“Tôi đã đến đây khá lâu rồi, lần này là lần thứ 9, và mỗi lần tôi đến là một sự đặc biệt.” Westwood nói.

“Tôi thích chơi ở sân này và ngày hôm qua là vòng đấu tốt nhất mà tôi từng chơi. Trong ngày hôm nay tôi đã thi đấu khá dè dặt, nhưng tôi vẫn rất hài lòng”.

Bỏ xa 2 gậy từ Karlsson ,Jason Dufer của Mỹ (69 gậy) và Graeme McDowell đến từ Bắc Ireland (70 gậy) đồng xếp vị trí thứ 3.  Trong khi đó, Kyung-Tae Kim đứng vị trí thứ 5 với số gậy 70 của vòng cuối.

(VGA)

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi