Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Lời cầu nguyện của tôi không có hồi đáp là khi ở trên sân golf” - Billy Graham

Tin tức

Vòng 2 Dell Technologies Championship: Jon Rahm dẫn đầu cách biệt 2 gậy

Vòng 2 Dell Technologies Championship: Jon Rahm dẫn đầu cách biệt 2 gậy

Ngôi sao mới nổi người Tây Ban Nha Jon Rahmvới số gậy lần lượt qua hai vòng là 67,66 để tạm thời vươn lên dẫn đầu giải Dell Technologies Championship với tổng điểm -9. Rahm với 9 đường đầu ghi tới 5 điểm birdie, mắc 1 bogey hố 12, double bogey hố 16 và kịp sửa sai bằng 1 điểm birdie hố 14 và eagle hố 18. 

Ở vị trí T2(-7) có tới 4 golfer có cùng số điểm này là Adam Hadwin người Canada, Paul Casey người Anh và hai golfer người Mỹ là Kyle Stanley, Kevin Streelman. 

Phil Mickelson xếp ngay sau với số điểm tổng -6. Ở cùng thứ hạng này với The Lefty có Bryson DeChambeau, Marc Leishman, và Grayson Murray.

Jordan Spieth sau vòng đầu đánh vượt chuẩn 1 gậy anh đã kịp trở lại ở vòng hai này khi đánh 65 gậy (-6). Spieth xếp vị trí đồng hạng 10(-5) sau vòng hai. Anh nhảy 32 bậc trên bảng tổng điểm.

Dellspieth

Golfer số 1 thế giới, người dẫn đầu sau vòng 1 là Dustin Johnson lại có màn trình diễn trái ngược ở vòng 2 này khi anh phải cần tới 72 gậy, vượt chuẩn 1. Johnson tụt 14 hạng để xếp vị trí T15(-4). Cùng vị trí với Dustin Johnson có Justin Thomas, đương kim vô địch PGA Championship và cũng là ứng viên cho danh hiệu Player of The Year.

Nhà vô địch The Masters 2017 - Sergio Garcia và Rickie Folwer đứng ở nhóm T28(-2). Brooks Koepka đứng vị trí đồng hạng 34 với số điểm -1. Hideki Matsuyama xếp T47(+1)

Rory McIlroy không thể vượt cắt ở giải đấu anh vô địch năm ngoái. Anh có số điểm +4 sau hai vòng đấu.

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi