Thứ 5, 18 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Nếu bạn cảm thấy thương hại ai đó trong trận đấu thì hãy về nhà. Bởi nếu bạn không thắng họ, họ sẽ thắng bạn" - Seve Ballesteros

Tin tức

SEA Games 29: Đồng đội nam, nữ Việt Nam gặp hai tuyển cực khoai ở vòng Matchplay

SEA Games 29: Đồng đội nam, nữ Việt Nam gặp hai tuyển cực khoai ở vòng Matchplay

Nội dung đấu gậy cá nhân Nam, Nữ đã kết thúc sau 3 ngày thi đấu. Hai golfer người Thái Lan là Kosuke Hanamoto đã dành huy chương vàng cá nhân Nam, Atthaya Thitikul dành huy chương vàng cá nhân Nữ. Dựa trên kết quả chung cuộc, ba điểm số tốt nhất sẽ được chọn ra để tính cho điểm đồng đội nam, hai điểm số tốt nhất tính cho điểm đồng đội nữ. Top 8 quốc gia ở nội dung cá nhân Nam, Nữ sẽ qua vòng loại để thi đấu ở thể thức đồng đội Matchplay.

SGMatchplay01

Ở bảng đồng đội Nam sẽ có 8 quốc gia thi đấu Matchplay là: Thái Lan, Singapore, Malaysia, Philipin, Việt Nam, Indonesia, Myanmar, Lào. Trong khi đó ở bảng đồng đội Nữ chỉ có 7 quốc gia tham dự ở thể thức đấu gậy nên cũng sẽ có 7 quốc gia thi lọt vào vòng Matchplay. 

Sau chiều 24/8, kết quả bốc thăm thi đấu của các quốc gia đã được công bố. Theo đó tuyển Nam Việt Nam sẽ gặp tuyển Nam cực mạnh là Singapore. Đỗ Lê Gia Đạt, Trương Chí Quân và Nguyễn Phương Toàn sẽ gặp thách thức cực khó khăn đến từ Gregory Foo, Marc Ong và Joshua Shou. Đại diện nữ của Việt Nam là Nguyễn Thảo My và Hanako Kawasaki sẽ đối đầu với hai đại diện của Philipin là Harmie Nicole Cons, Go Lois Kaye Lo. 

Dưới đây là chi tiết bảng thi đấu đồng đội Matchplay Nam tại SEA GAMES 29:

SGMatchplay03

Dưới đây là chi tiết bảng thi đấu đồng đội Matchplay Nữ tại SEA GAMES 29:

SEA Games 29MPNu

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi