Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi sẽ không bao giờ ghét đối thủ, nhưng cũng không bao giờ thích anh ấy cả.” – Arnold Palmer

Tin tức

Rory McIlroy sẽ không đổi caddie ở vòng playoffs FedEx Cup 2017

Rory McIlroy sẽ không đổi caddie ở vòng playoffs FedEx Cup 2017

Siêu sao người Bắc Ai Len Rory McIlroy có mặt trên sân vận động Yankee hôm thứ Ba ở Bronx. Anh đã chia sẻ với báo giới về việc xác nhận tham dự playoffs và Diamond vẫn đảm nhiệm vai trò caddie.

RoryCaddie01

Harry Diamond vẫn sẽ là caddie cho Rory McIlroy ở vòng playoffs FedEx Cup 2017 - Ảnh: GettyImage

McIlroy chia tay với caddie lâu năm của anh là J.P. Fitzgerald sau The Open, thay thế vào đó là bạn thân Diamond, người cũng đã góp mặt trong đám cưới của Rory trong năm nay. Harry Diamond chính thức mang gậy cho McIlroy từ giải golf vô địch thế giới WGC-Bridgestone Invitational và giải major cuối cùng trong năm the PGA Championship. Golfer 28 tuổi về T5 tại The Open và T22 ở giải PGA.

Sau vòng chung kết PGA Championship ở Quail Hollow, McIlroy từng trả lời rằng anh chưa xác định chắc chắn giải đấu nào anh sẽ thi đấu sắp tới, ai sẽ là caddie tiếp theo giúp anh tiến lên phía trước. Hiện tại golfer người Bắc Ai Len vẫn gặp trở ngại từ chấn thương liên sườn.

Rory McIlroy nói rằng: "Tôi chưa hồi phục 100% sau chấn thương. Nhưng tôi cảm thấy mình vẫn đủ tự tin để thi đấu ở vòng playoffs sắp tới".

Rory McIlroy hiện là đương kim vô địch FedExCup 2016 sau bước nước rút ngoạn mục cuối mùa giải với hai chức vô địch ở vòng playoffs năm ngoái là Dell Technologies Championship  và giải chung kết Tour Championship by Cocacola.

Vòng playoff chính thức diễn ra từ tuần này, với giải đấu mở màn The Northern Trust. Đây là lần đầu tiên Northern Trust năm trong giải đấu thuộc Playoff FedExCup. Golfer vô địch sẽ nhận 2000 điểm FedExcup với 1,57 triệu đô la tiền thưởng. Các golfer hàng đầu thế giới khác như Jordan Spieth, Justin Thomas đã có mặt để chuẩn bị cho vòng playoffs đầy khốc liệt này.

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi