Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Thành công của golf game phụ thuộc vào sức mạnh của trí óc và tính cách hơn là sức mạnh của cơ thể." - Arnold Palmer

Tin tức

Vòng 1 Solheim Cup 2017: Tuyển Mỹ dẫn 5,5/2,5 trước tuyển Châu Âu

Vòng 1 Solheim Cup 2017: Tuyển Mỹ dẫn 5,5/2,5 trước tuyển Châu Âu

Vòng đấu thứ 1 các golfer của hai đội tuyển sẽ trải qua 4 trận foursomes vào buổi sáng và 4 trận fourball buổi chiều trên sân Des Moines.

lexisolheim

Lexi Thompson phát bóng mở màn cho giải đấu Solheim Cup 2017 - Ảnh: Getty Images

Ở thể thức Foursomes, tuyển châu Âu đã thắng tuyển Mỹ 2 trận, hòa 1 và để thua 1. Trong đó phải kể đến trận thắng của cặp Karine Icher - Catriona Matthew (châu Âu) trước Stacy Lewis -Gerina Piller với tỷ số 1Up. Cặp Anna Nordquist, Georgia Hall thắng áp đảo cặp Paula Creamer và Austin Ernst với tỷ số 3&1. Trận hòa duy nhất là giữa cặp người Anh là Mel Reid, Charley Hull với Cristie Kerr và Lexi Thompson.

SolheimR1FS

Nhưng mọi chuyện đã thay đổi khi bước vào thể thức Fourball trong buổi chiều. Tuyển Mỹ thắng cả 4 trận. Tỷ số đậm nhất thuộc về trận thắng của cặp Angel Yin, Lizette Salas trước Carlota Ciganda và Emily Pedersen với tỷ số 6&5. Trận đấu mở màn Fourball với sự góp mặt của nhà vô địch Major Danielle Kang và Michelle Wie cũng dễ dàng vượt qua cặp Madelene Sagstrom và Jodi Ewart Shadoff của châu Âu với tỷ số 3&1. Nhà vô địch KPMG Women's PGA Championship - Danielle Kang có màn tỏa sáng ở hai hố cuối 17,18 để giúp tuyển Mỹ có chiến thắng trong lượt trận đầu tiên ở thể thức Fourball của giải đấu.

SolheimR1FB

Hai đội tuyển sẽ bước vào ngày thi đấu thứ 2 cũng với 4 trận Foursomes vào buổi sáng và 4 trận đấu Fourball vào buổi chiều. Tuyển châu Âu đang bị tuyển Mỹ bỏ cách xa 3 điểm. Nếu tiếp tục bỏ cách biệt sau vòng 2 này, tuyển Châu sẽ phải nỗ lực rất lớn ở 12 trận Single Match diễn ra vào ngày chủ Nhật tới. Tuyển Mỹ đang là đương kim vô địch Solheim Cup.

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi