Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Nếu bạn cảm thấy thương hại ai đó trong trận đấu thì hãy về nhà. Bởi nếu bạn không thắng họ, họ sẽ thắng bạn" - Seve Ballesteros

Tin tức

PGA Championship 2017: Kisner giữ ngôi đầu, Matsuyama đánh vượt chuẩn

PGA Championship 2017: Kisner giữ ngôi đầu, Matsuyama đánh vượt chuẩn

Quail Hollow vòng 3 thật sự gây nhiều trở ngại cho các golfer khi golfer dẫn đầu là Kevin Kisner phải cần tới 72 gậy, đánh vượt chuẩn +1, khác với hai vòng đầu anh đều đánh 67 gậy.

PGA2017KevinKisner

Golfer được kỳ vọng sẽ vượt lên mạnh mẽ sau vòng đấu 64 gậy hôm thứ Sáu là Hideki Matsuyama còn tệ hơn khi vượt chuẩn +2, kết thúc ngày đấu với 73 gậy. Anh xếp đồng hạng 2 với Chris Stroud. Vòng 3 này, golfer người Nhật Bản chỉ ghi được duy nhất 1 birdie, nhưng mắc đến 3 bogey trái ngược với thành tích ghi 7 birdie ở vòng 2 bogey free. Một phong cách thi đấu bùng nổ của Hideki Matsuyama giúp anh có nhiều lợi thế và những chiến thắng không tưởng. Nhưng đó cũng sẽ là con dao hai lưỡi khiến anh mất phong độ bất cứ thời điểm nào, và ngay trong một giải đấu. Cơ hội vẫn còn rất lớn khi khoảng cách với người dẫn đầu chỉ là 1 điểm kém hơn, golfer người Nhật Bản chắc chắn sẽ phải nỗ lực ở vòng 4 với giấc mơ Major cho châu Á.

PGA2017hidekiR201

Hideki Matsuyama bất ngờ hụt hơi ở vòng 3 PGA Championship

PGA2017Stroud

Chris Stroud là golfer có danh hiệu PGA TOUR đầu tiên trong sự nghiệp ở giải Barracuda tuần trước

Jason Day, nhà vô địch PGA Championship 2015 xếp vị trí thứ 3 sau vòng 2 đã tuột dốc không phanh ở vòng 3 này. Anh đánh 77 gậy, vượt chuẩn +6, đưa anh về xếp vị trí đồng hạng 16 với điểm Even Par. 

Justin Thomas và Louis Oothuizen chia vẻ vị trí đồng hạng 4 với điểm số -5. Đây cũng là hai nhân tố luôn biết cách bùng nổ ở những thời điểm quan trọng, đặc biệt là Justin Thomas. Khoảng cách chỉ là 2 gậy kém hơn so với người dẫn đầu, và một kịch bản hoàn toàn có thể xảy ra khi Thomas có danh hiệu Major trong một năm thi đấu vô cùng năng nổ. Trong nhóm dẫn đầu này, golfer duy nhất từng có Major là Louis Oothuizen.  Golfer người Nam Phi có lẽ hiểu rõ nhất cảm giác và biết cách làm thế nào để dành Major. Oothuizen là nhà vô đich The Open năm 2010. 

Không có golfer nào có điểm số -4, ở vị trí thứ 6(-3) là Grayson Murray. Nhóm đồng hạng 7 với -2 có tới 5 golfer có cùng số điểm này là Graham Delaet, Patrick Reed, Gary Woodland, Scott Brown và Francesco Molinari.

Một số golfer đáng chú ý: Rickie Fowler xếp T12(-1), Jordan Spieth xếp T37(+3), Dustin Johnson và Rory McIlroy xếp T47(+4).

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi