Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi biết mình tiến bộ hơn trên sân golf bởi vì tôi đánh trúng người xem ít hơn” - Gerald Ford

Tin tức

Phil Mickelson lỡ nhát cắt PGA Championship lần đầu tiên sau 22 năm

Phil Mickelson lỡ nhát cắt PGA Championship lần đầu tiên sau 22 năm

Đây là giải PGA Championship đầu tiên của Phil Mickelson khi không có caddy lâu năm của mình là Jim "Bones" Mackay.

PGA2017PhilMissCut

Mickelson, anh đã tuyển em trai mình là Tim đảm nhiệm vị trí caddy kể từ khi chia tay Mackay vào tháng 6.  The Lefty đánh 79 gậy, không ghi được bất kỳ một birdie nào ở vòng 1 trên sân Quail Hollow hôm thứ Năm, và cũng không cải thiện gì hơn ở vòng 2. Golfer 47 tuổi người Mỹ ghi được hai birdie ở 3 hố cuối cùng và đánh 74 gậy, vượt chuẩn +3. Anh xếp vị trí đồng hạng 133 trên bảng xếp hạng hiện tại với số điểm +11. Nhát cắt của giải đấu năm nay là +5.

Đây chỉ là lần thứ 2 trong sự nghiệp Mickelson lỡ cắt ở PGA Championship. Lần gần nhất anh lỡ cắt tại giải Major cuối cùng trong năm này là vào năm 1995. Nhưng đây là lần thứ 2 liên tiếp trong năm nay Phil Mickelson lỡ cắt kể từ The Open. 

Mickelson không chỉ là ngôi sao duy nhất thi đấu tệ trong tuần này trên Quail Hollow. Bubba Watson, Sergio Garcia, và đương kim vô địch Jimmy Walker cũng không thể qua nhát cắt. Rory McIlroy được đánh giá là làm nên kỳ tích ở giải đấu năm nay khi được thi đấu trên Quail Hollow, nhưng anh cũng có vòng thứ 2 liên tiếp đánh 72 gậy, xếp ở vị trí T31(+2).

Mickelson và Ernie Els đã cùng cắt bánh kỷ niệm lần thứ 100 tham dự ở các giải Major của mình trước khi bắt đầu PGA Championship. Cả hai golfer đều tạm biệt giải sớm, hi vọng họ sẽ cải thiện thành tích ở PGA Championship lần thứ 100 trong lịch sử vào năm tới. 

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi