Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Tinh thần là nguyên nhân làm hỏng cú đánh nhiều hơn thể lực.” – Tommy Bolt

Tin tức

In-Kyung Kim vỡ òa cảm xúc khi có Major đầu tiên sau 5 năm bỏ lỡ

In-Kyung Kim vỡ òa cảm xúc khi có Major đầu tiên sau 5 năm bỏ lỡ

Sau cú putt trượt ở hố cuối cùng ở ANA Inspiration 5 năm trước, In-Kyung Kim đã có cho mình danh hiệu Major đầu tiên trong sự nghiệp khi lên ngôi giải Ricoh Women’s British Open. 
Kỷ lục đánh 64 gậy của Jodi Ewart Shadoff ở vòng chung kết cũng không thể bắt kịp được Kim, cô đánh 71 gậy, hoàn thành giải với tổng -18, chỉ kém đúng 1 gậy nữa là san bằng kỷ lục số gậy thấp nhất của giải đấu này được lập bởi Karen Stupples. In-Kyung Kim bước vào vòng chung kết với việc dẫn đầu giải khi có tổng -17, hơn người đứng sau tới 6 gậy cách biệt.

kimLPGAtheOpen2017

Chia sẻ sau chiến thắng: 'Người tôi vẫn như trên mây, trước khi vào giải đấu này tôi cũng không dám nghĩ tới điều này, chỉ là thi đấu thôi. Mọi thứ đã tốt dần lên sau từng vòng đấu và tôi đã làm được điều mà tôi mong đợi từ rất lâu rồi".

Kim có một tình yêu được biệt với nhạc kinh điển, trong đó có nhạc của The Beatles, và chiến thắng ở Liverpool quê hương của ban nhạc huyền thoại này lại càng khiến chiến thắng của Kim trở nên ý nghĩa với cô hơn bao giờ hết. Chức vô địch này mang về cho In-Kyung Kim khoản tiền thưởng 487 ngàn đô la. Đây là danh hiệu LPGA TOUR thứ 7 trong sự nghiệp và là danh hiệu thứ 3 trong mùa này của In-Kyung Kim, trước đó cô lên ngôi tại ShopRite LPGA Classic, Marathon Classic.

Jodi Ewart Shadoff đã có vòng đấu xuất sắc với số gậy thấp kỷ lục của giải đấu, 64 gậy để vươn lên đứng thứ 2 tại giải đấu với tổng -16. Jodi đã có lúc gây áp lực lên Kim nhưng cũng không thể tạo ra một cuộc lật đổ ngoạn mục ở giải đấu này

Nhóm đồng hạng 3(-13) gồm có Michelle Wie, Caroline Masson và Georgia Hall. Đứng một mình ở vị trí thứ 6 (-12) là golfer người Hàn Quốc Jenny Shin.

Shanshan Feng và Stacy Lewis xếp vị trí đồng hạng 7 với -11 cùng Anna Nordqvist và Hyo Jo Kim.

Lexi Thompson và Inbee Parl đứng vị trí 11 với -10. 

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi