Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Sự tập trung xuất phát từ sự kết hợp của tự tin và khát khao." - Arnold Palmer

Tin tức

Một cặp tình nhân golf-tennis mới xuất hiện?

Một cặp tình nhân golf-tennis mới xuất hiện?

Thay vì tham gia vào giải Deutsche Bank Championship, giải đấu thứ hai của VCK FedEx Cup với số tiền thưởng khổng lồ, tay golf Sergio Garica, người đứng thứ 3 tại The Barclays đã quyết định rút lui. Lí do anh đưa ra là để chuẩn bị thật tốt trước khi bước vào cuộc đấu đầy cam go tại giải đấu đồng đội Ryder Cup sẽ diễn ra vào cuối tháng 9 tới.

Tuy nhiên lý do mà tay golf người Tây Ban Nha này đưa ra không mấy thuyết phục.

Hôm 28/8 vừa qua sau khi vừa kết thúc The Barclays, khán giả trên sân quần vợt quốc gia Billie Jean King tại Flushing Meadows, New York đã có dịp chứng kiến tay golf này xuất hiện cùng tay vợt xinh đẹp người Slovakia, Daniela Hantuchova trong khuôn khổ giải US Open.

Dù không phải là fan của quần vợt, nhưng chắc chắn cái tên Hantuchova cũng khá quen thuộc với nhiều người vì cô là người mẫu cho hãng đồ bơi nổi tiếng Sports Illustrated năm 2009 và bìa mẫu của ESPN năm 2012.

Mặc dù Garcia dùng phần lớn thời gian trên sân để giúp Hantuchova nhăt bóng, hai người cũng đã cùng trao đổi các cú đánh forehand (cú đánh ở phía bên thuận của tay vợt) và backhand (cú đánh được thực hiện bên phía không thuận của tay vợt) cho nhau khi có cơ hội, trong đó Garcia có cú forehand xoáy ngọt để chứng tỏ anh là người có khả năng tỏa sáng trên mặt sân đất nện.

Hantuchova năm nay 29 tuổi. Cô vừa thua tại trận đấu đơn ngày thứ 2 trước Anastasia Pavlyuchenkova và hiện đang là hạt giống thứ 17 tại giải US Open nhưng cô vẫn là người phụ nữ lý tưởng cho những trận đánh đôi trong các sự kiện đánh đôi nam nữ.

Ngoài golf, Garcia còn chơi khá tennis và đã trải qua một số mối tình với vài người đẹp của làng banh nỉ.

Vài năm trước anh từng có thời gian hẹn hò với con gái của huyền thoại “Cá Mập Trắng” Greg Norman, Morgan Leigh. Trước đó anh cũng từng có một quãng thời gian mặn nồng với người đẹp của làng banh nỉ một thời, tay vợt Thụy Sỹ, Martina Hingis. Tuy nhiên mối quan hệ này kéo dài 4 năm. Năm 2006 Garcia bỏ mặc Hingis để chạy theo diễn viên bốc lửa của Hollywood, Jessica Alba.

Vậy ai mà biết được liệu Garcia và Hantuchova có tạo nên một cặp đôi mới của làng golf – tennis như Rory McIlroy và Caroline Wozniacki trong mùa giải Ryder Cup này không? Tuy nhiên thời gian này Garcia có lẽ đang tập trung vào chuyên môn là tennis chứ không phải golf.

Những cặp tình nhân golf-tennis nổi tiếng:

1. Rory Mc Ilroy và Caroline Wozniacki

Tay golf số 1 thế giới hiện nay đang say men hạnh phúc bên nữ tay vợt người Đan Mạch Caroline Wozniacki. Cặp đôi bị phát hiện hẹn hò hồi giữa tháng 7 năm ngoái tại London sau giải The Open 2011. Trước đó hai người đã gặp nhau lần đầu tiên khi Rory là khách mời đặc biệt ở khu Hoàng Gia. Sau đó vài ngày, trong trận đấu quyền anh giữa Wladimir Klitschko và David Haye tại Hamburg vào 2/7, cặp đôi này mới thực sự gặp nhau và nảy sinh tình cảm
 
2. Greg Norman and Chris Evert

Greg Norman và Chris Ever từng được coi là một trong nhưng cặp đôi quyền lực nhất của làng thể thao thế giới. Cựu tay vợt số 1 thế giới người Mỹ từng giành tới 19 danh hiệu Grand Slam trong sự nghiệp, trong khi Greg Norman cũng sở hữu hai danh hiệu Bristish Open. Sau 15 chung sống, cặp đôi đã ly hôn vào tháng 10/2009.

3. Adam Scott and Ana Ivanovic

Tay golf người Australia và nữ tay vợt Serbia bắt đầu hẹn hò năm 2009. Cặp đôi trai tài gái sắc này đã trải qua khoảng 1 năm rưỡi hạnh phúc bên nhau trước khi chia tay vào cuối năm 2010

4. Hank Kuehne and Venus Williams

Cả Hank và Venus đều xuất thân trong những gia đình có truyền thống thể thao. Hank từng giành chức vô địch giải nghiệp dư Mỹ mở rộng năm 1998, trong Venus sở hữu tới 7 danh hiệu Gran Slam. Hank Kuehne và Venus Williams hẹn hò năm 2006 nhưng tới nay họ đã chia tay.

(VGA)

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi