Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Cụm từ khó chịu nhất trong golf: Vẫn là anh đánh” - Dave Marr

Tin tức

Vòng 1 The Open 2017: Spieth, Koepka và Kuchar đồng dẫn đầu giải đấu - Rory trở lại ngoạn mục

Vòng 1 The Open 2017: Spieth, Koepka và Kuchar đồng dẫn đầu giải đấu - Rory trở lại ngoạn mục

Jordan Spieth và đương kim vô địch US Open 2017 Brooks Koepka đã vươn lên dẫn đầu với cùng số điểm âm 5 từ rất sớm do tee off vào buổi sáng sớm tại vòng 1 The Open. 

TheOpen2017R1Spieth

Jordan Spieth có một vòng đấu bogey-free với 5 điểm birdies trong khi đó Brooks Koepka sau bogey hố 16 đã vươn lên đồng dẫn đầu với Jordan Spieth bằng điểm eagle xuất sắc hố 17. 

Matt Kuchar mở màn giải đấu với âm 5 điểm gậy ở trong ngay 9 đường đầu, các fan hâm mộ đã nghĩ tới một vòng đấu kinh điển của Kuchar nếu tiếp diễn trạng thái thăng hoa này. Nhưng ở 9 đường sau golfer sinh năm 1978 chỉ có được các điểm Par để cùng dẫn đầu giải đấu với hai golfer đồng hương.

TheOpen2017R1Sc

Lần gần nhất mà một golfer Mỹ đăng quang tại The Open là vào năm 2015 khi Zach Johnson lên ngôi giải đấu này. The Open là một giải đấu có tuổi đời 146 năm lịch sử và người Mỹ đăng quang ở giải đấu này nhiều nhất với 44 lần.

Ở vị trí đồng hạng 4 là golfer người Anh Paul Casey và golfer người Nam Phi Charl Schwartzel. Xếp ngay sau đó ở vị trí T6(-3) có 6 golfer cùng số điểm này, trong đó phải kể đến Justin Thomas, Ian Poulter, Rafael Cabrera Bello. 

Màn trình diễn ấn tượng nhất ở vòng 1 này có lẽ thuộc về Rory McIlroy khi anh có màn lội ngược dòng ở 9 đường cuối xuất sắc. Golfer nổi tiếng người Bắc Ai Len có 9 đường đầu đáng quên khi mắc tới 5 bogey, trong đó có 4 bogey liên tiếp từ hố 3 đến 6. Khi mà fan hâm mộ đã bắt đầu ngán ngẩm và nghĩ đến viễn cảnh tồi tệ nhất rằng anh sẽ tiếp tục sa lầy thì đúng lúc đó đẳng cấp của một ngôi sao, người từng vô địch The Open năm 2014 lên tiếng. Rory ghi điểm birdie đầu tiên ở hố 11, có điểm birdie thứ hai ở hố 15 và khép lại vòng đấu với hai birdie nữa ở hố 17,18. Rory McIlroy leo hơn 50 bậc từ vị trí ngoài 100 xuống vị trí đồng hạng 58 của giải đấu. Rory McIlroy có hai giải đấu tiền The Open đều không thể vượt cắt là Irish Open và Scottish Open. Anh không được các chuyên gia xếp trong nhóm hạt giống ở giải đấu bởi vẫn có quá nhiều những chệch choạc và thiếu ổn định trong thi đấu của Rory. Nhưng golf là vậy luôn có những bất ngờ chờ đón.

TheOpen2017R1Rory

Liệu Rory sẽ cải thiện thứ hạng và không để lỡ cắt tại The Open?

Điểm của một số golfer đáng chú ý khác: Hideki Matsuyama T12(-2), Ernie Els T12(-2), Bubba Watson T12(-2), đương kim vô địch Henrik Stenson T26(-1), Jason Day và Adam Scott T26(-1), Jon Rahm T26(-1). 

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi