Thứ 5, 28 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Tôi đọc Green bằng tiếng Tây Ban Nha, nhưng khi gạt bóng lại bằng tiếng Anh” - Chi Chi Rodriguez

Tin tức

Jordan Spieth đánh 65 gậy trong ngày mở màn The Open

Jordan Spieth đánh 65 gậy trong ngày mở màn The Open

Jordan Spieth cho thấy phong độ tuyệt vời khi mở màn vòng 1 giải The Open với tổng điểm gậy âm 5. Anh tạm thời vươn lên dẫn đầu cùng với đương kim vô địch US Open 2017 Brooks Koepka trong khi vòng đấu vẫn chưa kết thúc.

 TheOpen2017JPR1Score

Đây là một vòng đấu bogey- free của golfer từng 2 lần vô địch major. Jordan Spieth ghi được 5 điểm birdies ở các hố 2,8,9,14 và 17. Thành tích tốt nhất của anh tại The Open là xếp đồng hạng 4 vào năm 2015, năm mà golfer 23 tuổi này lên ngôi The Masters, US Open và về Á Quân PGA Championship.

The Open là một trong hai danh hiệu còn thiếu trong bộ sưu tập GrandSlam của Jordan Spieth. Trong năm nay anh đăng quang hai giải đấu AT&T Pebble Beach và gần đây nhất là giải Travelers Championship. Jordan đang tràn đầy cơ hội để có được danh hiệu major thứ 3 trong sự nghiệp của mình.

Đương kim vô địch US Open 2017 Brooks Koepka cũng đang cho thấy anh phong độ thi đấu tuyệt vời, điểm eagle hố 17 giúp anh vươn lên bằng điểm âm 5 cùng với Jordan Spieth. 

Bạn thân của anh là Justin Thomas kết thúc vòng 1 với số điểm -3,đánh 67 gậy. Rory McIlroy mới đang bắt đầu vòng đấu với bogey ở hố số 1.

Royal Birkdale được chọn làm địa điểm thi đấu cho The Open sau 9 năm. Đây là một trong những sân golf Links kinh điển của vương quốc Anh. Sân golf với địa hình bằng phẳng nhưng thiết kế nhiều bunker sâu hình giếng, cát khá xốp và mềm, fairway hẹp. 

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi