Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là bộ môn được chơi trên sân 5-inch – khoảng cách giữa hai tai của bạn.” - Bobby Jones

Tin tức

British Open 2017: Phil Mickelson sẽ không sử dụng gậy Driver

British Open 2017: Phil Mickelson sẽ không sử dụng gậy Driver

The Open trở lại Royal Birkdale sau 9 năm. Đây được coi là sân golf ở trên miền đất bằng phẳng, nhưng fairway rất hẹp và gây khó khăn cho những cú đánh Driver xa. Khi mà dụng cụ thi đấu và kỹ năng của các golfer hàng đầu thế giới được cải tiến thì những cú driver hơn 300 Yards đến 350 yards trở nên đơn giản, đánh đổi lại là người chơi đưa bóng vào fairway gặp nhiều trợ ngại hơn đối với fairway hẹp.

PhilNodriver

Phil Mickelson tees off vòng đấu tập giải The Open Championship lần thứ 146 lịch sử, sân Royal Birkdale, Anh - Ảnh: Getty Image

Khi Johnny Miller vô địch The Open năm 1976, ông đã sử dụng gậy sắt 1 cho tới 12 cho tất cả các hố không phải PAR3. Và ở tuần này, cỗ máy swing Rory McIlroy cũng không có kế hoạch sử dụng gậy đánh tốt nhất của mình cho đến tận hố 13 ở mỗi vòng. 

Nhưng với nhà vô địch của 5 giải Major - Phil Mickelson có kế hoạch không sử dụng luôn gậy Driver. Trong lịch sử the Lefty đã từng lên ngôi The Masters mà chỉ có đúng 2 lần sử dụng gậy Driver.

Kế hoạch của Phil sẽ dùng 3 gỗ, gậy 3 sắt cho cú Driving xa. Ở những pha cứu bóng shortgame gậy ưa chuông của anh là cây Wedge 64 độ.

Tuần này em trai của Phil là Tim sẽ lần đầu tiên đồng hành cùng anh trai mình ở một giải Major. Sẽ có nhiều điều thú vị đang chờ phía trước.

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi