Thứ 4, 17 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi chưa bao giờ học được điều gì từ những chiến thắng.” - Bobby Jones

Tin tức

Sung Huyn Park đăng quang US Womens Open 2017

Sung Huyn Park đăng quang US Womens Open 2017

Park có vòng đấu chung kết 67 gậy, bổ sung thêm âm 5 điểm gậy, nâng tổng số điểm gậy sau bốn vòng là âm 11. Cô hơn người đứng thứ 2 là golfer nghiệp dư đồng hương mới 17 tuổi là Hye Jin Choi hai gậy cách biệt. 

USWO2017Winner

Sung Hyun Park ghi điểm birdie hố 15 để vươn lên đồng dẫn đầu và dẫn trước Choi 2 gậy ở hố 17 sau khi golfer tuổi teen mắc lỗi double bogey đáng tiếc ở hố 16. Choi bỏ lỡ cơ hôiị trở thành golfer amateur thứ hai trong lịch sử kể từ năm 1967 vô địch US Women's Open.

Giải US Women's Open năm nay có sự góp mặt của tổng thống Hoa Kỳ thứ 45 Donal Trump, sau khi ông kết thúc chuyện công du nước Pháp vào thứ 5 và 6 tuần trước. Ông đến trở thành tổng thống đầu tiên tham dự giải Women's Open, sau khi theo dõi một phần thi đấu ở vòng 3 của giải và cả vòng chung kết. Đã có một vài người biểu tình khi Donald Trump đến nhưng trong không khí hòa bình. 

Chiến thắng này mang về cho golfer 23 tuổi người Hàn Quốc Sung Hyun Park số tiền 900 ngàn đô la.

Vị trí xếp hạng của một số golfer: golfer số một thế giới So Yeon Ryu (70 gậy) xếp đồng hạng 3 với golfer người đồng hương Mi Jung Hur (68 gậy) với âm 7 điểm. Golfer dẫn đầu cả 3 vòng người Trung Quốc Shanshan Feng sau vòng chung kết 75 gậy đã rơi về vị trí đồng hạng 5 với âm 6 điểm. Cô đứng cùng vị trí xếp hạng với golfer người Tây Ban Nha Carlota Ciganda (70 gậy) và golfer người Hàn Quốc Jeongeun6 Lee (71 gậy).

Ba golfer người Hàn Quốc khác là Sei Young Kim (69), Mirim Lee (72) và Amy Yang (75) đồng hạng 8 với âm 5 điểm gậy. Golfer người Mỹ thi đấu tốt nhất là Marina Alex đến từ New Jersey, có điểm tổng âm 4 sau vòng chung kết đánh 70 gậy. Đây là thành tích tệ nhất tại US Women's Open của golfer Mỹ kể từ khi Paula Creamer về đồng hạng 7 vào năm 2012.

Golfedit.com

 

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi