Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là bộ môn được chơi trên sân 5-inch – khoảng cách giữa hai tai của bạn.” - Bobby Jones

Tin tức

Vòng 3 US Womens Open: 6 golfer Hàn Quốc bám sát Shanshan Feng

Vòng 3 US Womens Open: 6 golfer Hàn Quốc bám sát Shanshan Feng

Golfer người Trung Quốc Shanshan Feng tiếp tục dẫn đầu giải đấu với một điểm gậy nhiều hơn nhóm đứng phía sau. Feng ghi âm 1 điểm, đánh 71 gậy ở vòng 3 này để nâng tổng điểm gậy lên con số âm 9 trên sân Trump National Golf Club.

ShanshanFengR3

Golfer 27 tuổi đến từ Trung Quốc ghi điểm birdie duy nhất trong ngày sau 17 hố chỉ có điểm PAR, điểm birdie này giúp cô vẫn duy trì vị trí thượng phong ở giải Major lớn nhất của LPGA.

Xếp ngay sau cô là hai golfer người Hàn Quốc là Amy Yang và golfer nghiệp dư 17 tuổi Hye Jin Choi. Cả hai golfer có cùng số điểm gậy âm 8 sau vòng 3. 

ChoiR3USWO2017

Hye Jin Choi ghi điểm birdie hố 16 vòng 3 US Women's Open - Ảnh: USGA

AmyYangR3USWO2017

Amy Yang tee shot hố số 4 PAR3 vòng 3 US Women's Open - Ảnh: USGA

Golfer tuổi teen có số gậy lần lượt sau các vòng là 69, 69 và 70. Nếu vô địch Hye-Jin Choi sẽ trở thành golfer amateur thứ hai trong lịch sử của giải đấu làm được kỳ tích này. Người đầu tiên vô địch US Women's Open với tư cách golfer nghiệp dư là golfer người Pháp Catherine Lacoste vào năm 1967.

Trong top 6 golfer bám đuổi Feng tất cả đều là golfer Hàn Quốc. Golfer người Mỹ duy nhất nằm trong top là Cristie Kerr xếp vị trí thứ 8 với 5 gậy kém sau nhóm dẫn đầu. Cô xếp đồng hạng âm 4 điểm gậy với  golfer người Tây Ban Nha Carlota Ciganda (72 gậy vòng 3).

Sung Hyun Park, một trong những rookie của LPGA Tour năm nay, có được âm 6 điểm sau vòng đấu đánh 67 gậy. Golfer số 1 thế giới So Yeon Ryu (71 gậy), Mirim Lee (67 gậy) và Jeongeun6 Lee (73 gậy) để xếp đồng hạng âm 5 điểm.

USWR3Ldb

Ngày chung kết vào Chủ Nhật sẽ rất hấp dẫn khi fan hâm mộ khi Shanshan Feng phải vượt qua 5 golfer người Hàn Quốc, và màn trình diễn của cô sẽ được theo dõi bởi tổng thống thứ 45 của Mỹ Donald Trump. Donald Trump trở thành tổng thống đầu tiên trong lịch sử tham dự U.S. Women's Open.

TrumpUSWoO2017

Donald Trump theo dõi Shanshan Feng ở tee hố 16 vòng 3 - Ảnh: Getty Image

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi