Thứ 5, 28 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

"Người ta bảo tôi đưa bóng vào bunker quá nhiều. Không sao cả bởi tôi là người chơi bunker tốt nhất" - Seve Ballesteros

Tin tức

Rory McIlroy tạm cai mạng xã hội một thời gian

Rory McIlroy tạm cai mạng xã hội một thời gian

Rory McIlroy đã sử dụng mạng xã hội trong nhều năm qua, và tháng trước anh đã dùng nó để "tấn công" cựu vô địch Major Steve Elkington khi golfer người Úc chỉ trích Rory rằng anh đã chán chơi golf và chơi golf bây giờ chỉ vì tiền bạc.

rory_presser_twitter_0

Tuần này Rory McIlroy đã có cuộc họp báo tại giải golf do chính anh tổ chức trên quê hương mình - giải Dubai Duty Free Irish Open 2017. Rất nhiều phóng viên đặt câu hỏi với anh trong đó có đề cập đến những vụ việc trên mạng twitter vừa qua. Golfer 28 tuổi đã trả lời: "Tôi tạm thời không sử dụng mạng xã hội trong một thời gian. Tôi đã đưa tài khoản twitter cho vợ và mật khẩu cô ấy sẽ tự đổi mà tôi không cần biết". Rory McIlroy vừa mới kết hôn với bạn gái Erica vào mùa xuân năm nay.

Giải thích về những phản ứng của Rory đối với Elkington trên mạng xã hội vừa qua, Rory nói rằng đó không hẳn là những gì anh viết, nhưng cũng phần lớn là ý kiến của anh. 

Rory McIlroy chia sẻ về điều này: "Bất cứ ai cũng hiểu rằng golf cực khó ở thời điểm hiện tại khi có rất nhiều các golfer tài năng thi đấu. Những gì tôi chia sẻ trên mạng xã hội nó chỉ phản ánh một phần chứ không phải tất cả. Có rất nhiều người không thể hiểu hay không biết những gì mà bạn phải đánh đổi và trả giá để có được thành công. Cựu vô địch Major ông ấy đã là người thành công hay chưa khi đi phán xét người khác như vậy. Tôi muốn nói lên những quan điểm của mình thôi."

McIlroy sẽ đảm nhiệm hai vai trò tại giải DDF tuần này khi vừa là đương kim vô địch của giải và cũng là nhà tổ chức của giải đấu. Tổng giá trị giải thưởng lên tới 7 triệu đô la. Giải đấu diễn ra trên sân Portstewart Golf Club ở Bắc Ai Len. Tuần tới sẽ là giải Scottish Open, đây là những giải đấu chuẩn bị cho The Open diễn ra vào cuối tháng 7 này. 

McIlroy sẽ thi đấu cùng nhóm với golfer trẻ đang nổi người Tây Ban Nha là Jon Rahm, Matsuyama ở vòng 1 và 2 Irish Open. Một số các golfer nổi tiếng khác cũng góp mặt gồm có Justin Rose, Graeme McDowell, Danny Willett, Shane Lowry, Thomas Pieters, Rafael Cabrera-Bello.

Rory McIroy mang cúp trở lại DDF Irish Open tuần này

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi