Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Một golfer phải thành thạo cú swing của mình khi luyện tập và tin tưởng vào nó trên sân đấu.” - Dr. Bob Rotella

Tin tức

Tiger Woods kết thúc chương trình thẩm tra chuyên sâu của tiểu bang

Tiger Woods kết thúc chương trình thẩm tra chuyên sâu của tiểu bang

Tiger Woods phát biểu vào thứ Hai rằng: "Tôi vừa hoàn thành một chương trình chuyên sâu của tiểu bang". Chương trình này nằm trong quá trình điều tra những vi phạm của nhà vô địch 14 giải Major khi bị bắt vì DUI vào ngày 29 tháng 5.

TigerWoodsDUI

Tiger Woods nói: "Tôi sẽ tiếp tục giải quyết vấn đề này với các bác sĩ, gia đình và bạn bè của tôi. Tôi rất biết ơn tất cả sự ủng hộ."

Hai tuần trước, vào ngày 19 tháng 6, Woods cũng đưa ra một thông điệp trên Twitter, nói rằng anh cần giúp đỡ để quản lý thuốc và tìm cách đối phó với chứng đau lưng và rối loạn giấc ngủ. Đại diện của Woods, Mark Steinberg, đã xác nhận rằng Woods đang được điều trị nội trú. Woods từng tuyên bố sau khi ông bị bắt vì DUI, đó là kết quả của một "phản ứng bất ngờ đối với các loại thuốc quy định."

Những cáo buộc dành cho hổ gỗ được dự kiến vào ngày 9 tháng 8 tới đây, nhưng Woods có đủ điều kiện cho một chương trình chuyển hướng, trong đó phí phạt do DUI sẽ được giảm xuống do lái xe không cẩn thận. Tiger Woods có thể bị quản chế và phạt tiền nhưng bằng lái xe sẽ không bị đình chỉ. 

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi