Thứ 2, 29 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Thành công của golf game phụ thuộc vào sức mạnh của trí óc và tính cách hơn là sức mạnh của cơ thể." - Arnold Palmer

Tin tức

Tommy Fleetwood dẫn đầu Race To Dubai nhờ chiến thắng giải HNA Open de France

Tommy Fleetwood dẫn đầu Race To Dubai nhờ chiến thắng giải HNA Open de France

Golfer người Anh kết thúc vòng chung kết với 66 gậy bogey-free, nâng tổng điểm lên con số âm 12 để vượt qua golfer người Mỹ Peter Uihlein với 1 gậy tối thiểu. Golfer người Anh đến sân Le Golf National nơi sẽ được tổ chức Ryder Cup vào năm sau với kỷ lục chưa từng vượt cắt hay vượt qua được điểm even Par.

fleetwoodHNAOpendeFrance

Tommy Fleetwood dẫn đầu cuộc đua tới Dubai sau chiến thắng tại HNA Open De France - Ảnh: JEAN CATUFFE/GETTY

Đứng thứ hai ở giải đấu HNA Open de France, Uihlein dành được suất tham dự tại giải Major thứ ba trong năm -The Open Championship cùng với Mike Lorenzo-Vera và golfer người Thụy Điển Alexander Björk,người xếp ở vị trí đồng hạng ba với Thorbjørn Olesen.

Chiến thắng này là danh hiệu thứ hai trong mùa của Fleetwood sau danh hiệu HSBC Abu Dhabi Championship đầu năm nay. Anh nâng tổng tiền thường có được lên tới 1,04 triệu euros để vươn lên xếp cùng Sergio Garcia với thành tích có nhiều chiến thắng - và xếp đầu bảng Ranking của European.

RacetoDubai0307

Fleetwood cũng có 4 lần về trong top 5 ở các giải đấu lớn gồm WGC - Mexico Championship and US Open Championship và chiến thắng này giúp Tommy Fleetwood leo vào top 20 thế giới. trên bảng Official World Golf Ranking.

Chia sẻ với báo giới Tommy nói; "Ngày hôm nay vô cùng ý nghĩa với tôi. Một chiến thắng ngọt ngào và giúp tôi cải thiện thứ hạng trên Race To Dubai."

Golfer sinh năm 1991 đang thể hiện một phong độ thi đấu cực hay trong mùa giải năm nay. Anh xếp ở vị trí cao ở các giải đấu đinh như US Open, BMW ở Đức và dành chức vô địch tại HNA Open de France. 

Đây là danh hiệu European Tour thứ 3 trong sự nghiệp của Tommy Fleetwood, trong đó 2 danh hiệu đều nằm trong năm 2017.

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi