Thứ 2, 29 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Một golfer phải thành thạo cú swing của mình khi luyện tập và tin tưởng vào nó trên sân đấu.” - Dr. Bob Rotella

Tin tức

Trương Chí Quân, Nguyễn Thảo My đều góp mặt ở VJO 2017

Trương Chí Quân, Nguyễn Thảo My đều góp mặt ở VJO 2017

Đây là năm thứ hai giải golf trẻ nghiệp dư quốc gia mở rộng (VJO) được tổ chức và cũng chọn The Bluffs Hồ Tràm là nơi đăng cai sự kiện này. Sau sự thành công của năm 2016, giải đấu đã nhận được sự đánh giá cao không chỉ của các golfer tham dự mà còn cả của phụ huynh, các đơn vị truyền thông báo chí và cả Asian Tour. VJO được so sánh ví von như là một giải Ho Tram Open, một phiên bản Major Việt cho các tài năng trẻ của Việt Nam và thế giới. Giải đấu năm nay tiếp tục đón nhận sự góp mặt của 2 tài năng trẻ xuất sắc của Việt Nam là Trương Chí Quân (bảng Nam), Nguyễn Thảo My (bảng Nữ).

Trương Chí Quân không thể tham dự giải vô địch nghiệp dư quốc gia VAO 2017 nhưng đã chắc chắn góp mặt tại Hồ Tràm để quyết tâm chinh phục danh hiệu vô địch VJO 2017. Golfer sinh năm 1998- Trương Chí Quân đã có 3 danh hiệu vô địch quốc gia Nam nghiệp dư, 1 danh hiệu vô địch đối kháng quốc gia, và nhất bảng Nam VJO 2016 giúp anh có suất tham dự giải đấu Aboitiz Invitational ở Asian Tour. Năm nay Trương Chí Quân sẽ vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ golfer người Thái Lan Varuth Khachonkittisakul- xếp hạng tư ở VAO 2017, đương kim vô địch bảng Nam người Việt VAO 2017 Nguyễn Hùng Dũng và tài năng khác đến từ học viên MMG Performance Hoa Kỳ Nguyễn Phương Toàn.

ChiQuanVMC2016

Nguyễn Thảo My đang là đương kim vô địch của Việt Nam tại giải VJO 2016. Nữ golfer đang theo học trường University of North Carolina At Wilmington luôn bày tỏ sự khát khao thể hiện khả năng của mình ở mọi giải đấu. Ở tuổi 19, Thảo My đã có những thành tích xuất sắc khi có 2 lần liên tiếp vô địch giải golf nữ quốc gia vào các năm 2014-2015, 2 lần trong top 10 giải trẻ thế giới Optimist - Hoa Kỳ. Tại VJO 2017 Thảo My gặp lại Hanako Kawasaki - đương kim vô địch golf nữ quốc gia. Liệu VJO 2017 sẽ có màn thi đấu tuyệt vời của 2 nữ golfer này từng trình diễn tại Đà Lạt Palace năm 2015, câu trả lời sẽ có sau 3 ngày thi đấu săp tới ở The Hồ Tràm Bluffs.

ThaoMyVJO2016

Cũng sau VJO 2017, VGA kết hợp với Ban tổ chức giải golf trẻ uy tín hàng đầu thế giới Faldo Series tổ chức Vòng loại thứ nhất của giải Vietnam Faldo Series 2017, nhằm tìm ra 5 gương mặt trẻ xuất sắc nhất của golf Việt Nam dự vòng chung kết châu Á lần thứ 12 của giải đấu trẻ quốc tế danh giá này dự kiến vào tháng 3/2018 tại sân Laguna Lăng Cô – Huế.

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi