Thứ 4, 24 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Tôi không tin bác sĩ bởi rất giống golfer. Họ đều có các câu trả lời khác nhau cho cùng một vấn đề của bạn" - Seve Ballesteros

Tin tức

Khinh khí cầu bị rơi ở Erin Hills trong ngày khai mạc

Khinh khí cầu bị rơi ở Erin Hills trong ngày khai mạc

Trước buổi chiều thứ Năm, thời điểm đang diễn ra vòng 1 US Open, một chiếc khinh khí cầu bay trên bầu trời Erin Hills bống dưng bắt lửa và rơi xuống mặt đất. Tất cả những người chứng kiến có phen kinh hãi và cũng kịp ghi lại những đoạn video bằng thiết bị cầm tay đăng tải lên Twitter.

Tai nạn khinh khí cầu xảy ra vào lúc 11:15 sáng theo giờ địa phương.

Theo USGA thì chiếc khinh khí cầu nhỏ này không có liên quan đến US Open hay FoxSport. Theo thông tin cho biết đây là chiếc khinh khí cầu của công ty PenFed Credit Union đã tới Erin Hills vào sáng thứ Năm. Tai nạn này khiến phi công bị thương, toàn bộ chiếc khinh khí cầu bị cháy rụi toàn bộ và rơi trên cao tốc 83 và 167, cách khoảng nửa dặm so với sân golf.

Charley Hoffman golfer đầu tiên kết thúc vòng 1 của mình và anh đã trao đổi với phóng viên những gì anh nhìn thấy về vụ tai nạn khinh khí cầu: "Tôi đang đứng ở tee số 7 với caddy, và nhìn lên trời thấy cảnh tượng một chiếc khinh khí cầu đang từ từ lao xuống, và tôi cảm giác đó là một tai nạn"

Brandt Snedeker không được nhìn thấy cảnh khinh khí cầu rơi nhưng anh thấy rất nhiều khói đen bốc lên. "Khi đứng ở tee số 9 caddy của tôi nói rằng anh ấy thấy chiếc khinh khí cầu đằng xa có vẻ không ổn. Và đúng là nó gặp tai nạn. Cầu mong mọi điều tốt đẹp đến với mọi người".

Dưới đây là hình ảnh ghi lại khoảnh khắc chiếc khinh khí cầu rơi:

Golfedit.com 

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi