Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Nếu bạn cảm thấy thương hại ai đó trong trận đấu thì hãy về nhà. Bởi nếu bạn không thắng họ, họ sẽ thắng bạn" - Seve Ballesteros

Tin tức

Rickie Fowler ghi âm 7 gậy ở vòng 1 US Open 2017

Rickie Fowler ghi âm 7 gậy ở vòng 1 US Open 2017

Fowler chắc chắn đã mỉm cười và hài lòng với những gì mình làm được trong ngày thư Năm ở Erin Hills. Anh ghi âm 7 gậy ở ngày khai mạc giải đấu khi sân được setup được cho là cực khó. Rickie Fowler có 7 birdies ở các hố 1,2,7,11,12,14, 18 và không mắc bất cứ một bogey nào. Với nỗ lực ghi tới âm 7 gậy, Rickie cân bằng kỷ lục số điểm tốt nhất ở vòng 1 US Open, và chỉ là lần thứ 9 trong lịch sử US Open có golfer ghi được 65 gậy ở vòng 1.

USOpenR1Rickie

Rickie Fowler và caddy Joe Skovron ở vòng mở màn U.S. Open trên sân Erin Hills - Ảnh KOHJIRO KINNO/SI

Fowler có 4 danh hiệu PGA TOUR, trong đó có The Players Championship 2015, nhưng anh vẫn thiếu trong bộ sưu tập của mình một danh hiệu Major. 

Kể từ năm 2014, Rickie Fowler có tới 4 lần về trong top 5 ở các giải Major. Tại The Mastersvào tháng tư năm nay, Fowler đồng dẫn đầu sau 36 hố, và thua 1 gậy so với người dẫn đầu sau 54 hố. Sau đó với 76 gậy ở vòng chung kết The Masters, chỉ thêm 2 gậy nữa là anh sẽ có số gậy nhiều nhất trong ngày hôm đó. Rickie Fowler lỡ nhát cắt ở 2 kỳ US Open gần đây.

Tai họp báo đầu tuần này, 11 golfer hàng đầu được phỏng vấn trong đó có Jordan Spieth, Dustin Johnson, Jason Day và Henrik Stenson (có cả con trai Davis Love III's) nhưng golfer đứng thứ 9 thế giới Rickie Fowler không được xếp trong danh sách này. 

Vòng 1 US Open, Rickie Fowler thi đấu cùng nhóm với siêu sao mới nổi người Tây Ban Nha - Jon Rahm và tài năng xuất sắc người Nhật Hideki Matsuyama. John Rahm có một ngày không được như ý khi trong 8 hố đầu tiên anh mắc tới 4 bogey và số điểm của anh kém Fowler tới 10 gậy sau hố 11. Mặc dù vậy John Rahm vẫn về đích với 76 gậy. Matsuyama tốn khá nhiều thời gian ở khu vực cỏ đuôi trâu để tìm bóng và kết thúc vòng đấu với 74 gậy.

Fowler nhận được rất nhiều sự cổ vũ của người dân địa phương đến theo dõi giải đấu. Có nhiều fan đã hô to: "Go Cowboys", "Go Rickie" hay "Go get'em Rick". Kết thúc vòng đấu, trên đường về Clubhouse - Rickie đã ra bắt tay người hâm mộ và gặp bạn gái xinh đẹp Allison Stokke.

Rickie Fowler là một trong những ngôi sao hàng đầu của làng golf mà chưa có danh hiệu Major. Anh còn 3 ngày đấu trước mặt, giữ phong độ ổn định là điều quan trọng nhất để làm nên lịch sử và tạo dấu ấn đặt biệt cho sự nghiệp của Rickie Fowler.

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi