Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Tôi luôn muốn fairway càng hẹp càng tốt, bởi tôi không muốn chỉ mình tôi phải đánh bóng từ khu vực cỏ Rough" - Seve Ballesteros

Tin tức

Erin Hills cho cắt cỏ đuôi trâu ở hố 4,12,14 và 18

Erin Hills cho cắt cỏ đuôi trâu ở hố 4,12,14 và 18

Theo đó cỏ đuôi trâu được dọn và cắt bởt ở các khu vực thuộc hố 4,12,14 và 18 sân Erin Hills.

Một tấm biển đã được dựng lên ở Erin Hills tuần này trước thềm US Open là: "Hãy đưa trẻ nhỏ, chó và những cú đánh tránh lao vào những khu vực cỏ rậm ở đây". Thực tế đây không phải là một poster vui mà là một biển cảnh báo rất nghiêm túc từ USGAA. Mặc dù chưa ai bị mất mát thứ gì và chỉ có một vài golfer mất bình tĩnh khi bóng bị vào khu vực cỏ cao và dầy này.

Kevin Na -golfer người Mỹ này đã đưa lên mạng Instagram một đoạn clip hướng dẫn đưa bóng ra khỏi khu vực cỏ đuôi trâu và cách đứng để tạo lợi thế tốt cho cú giải cứu bóng này. Nhưng chính Kevin Na khẳng định rằng việc để bóng vào đây đi tìm đã khó và giải thoát bóng ra là một câu chuyện khó khăn hơn rất nhiều. Đồng quan điểm với Kevin Na còn có Brandt Snedeker: "Tôi thấy vùng cỏ dầy ở đây chẳng giống ở đâu cả, bạn sẽ chẳng thể đánh bóng ra được ở rất nhiều vị trí dù có kỹ thuật siêu đẳng. Nếu tôi cố gắng đánh bóng ra thì trả giá là bằng cả một cuộc chơi đầy gậy".

Ban tô chức đã cho tỉa tót bớt một phần có rough ở các khu vực hố 4.12.14 và 18 với động thái để phòng sẽ có mưa trong những ngày tới cỏ sẽ mọc cao hơn.

Với địa hình sân với nhiều có đuôi trâu, Rory McIlroy khá phấn khích và anh chia sẻ: "Có nhiều phàn nàn về cỏ đuôi trâu, nhưng chúng ta có thế thấy fairway ở đây khá rộng tới 60 yards. Chúng ta có tới 156 golfer hàng đầu thế giới thi đấu ở đây nếu không đánh được bóng vào giữa khu vực fairway này thì nên xách vali về nhà sớm".

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi