Thứ 5, 28 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

"Nếu bạn cảm thấy thương hại ai đó trong trận đấu thì hãy về nhà. Bởi nếu bạn không thắng họ, họ sẽ thắng bạn" - Seve Ballesteros

Tin tức

Gregory Foo vô địch VAO 2017 với số điểm -9

Gregory Foo vô địch VAO 2017 với số điểm -9

Giải vô địch golf nghiệp dư quốc gia mở rộng lần thứ 13 do hiệp hội golf Việt Nam VGA tổ chức đã kết thúc và chiến thắng đã thuộc về golfer trẻ đến từ Singapore Gregory Foo. Với tổng điểm – 9 sau 4 ngày, đây là số điểm kỷ lục của giải VAO trong 3 năm qua. Có lẽ với nhiều người Việt Nam chưa biết đến Foo nhưng anh rất nổi tiếng trong làng golfer Amateur Singapore từ khi thi đấu Junior. Việc mời Greogry Foo tham dự VAO lần này đã nâng cao hình ảnh uy tín của hiệp hội golf Việt Nam VGA. Từ đây chúng ta sẽ có những đánh giá và phát triển golf trẻ phù hợp tương xứng với khu vực.

FooVao2017

Ở vị trí thứ 2 bất ngờ là golfer bạn thân của nhà vô địch VAO 2017 golfer trẻ Joshua Shou người Singapore với tổng điểm +2. Anh có vòng chung kết xuất sắc với 68 gậy, cùng với số gậy của Gregory Foo, với số gây 68 ở 1 vòng đấu cả hai giữ kỷ lục golfer ghi được gậy thấp nhất một vòng tại VAO trong 3 năm qua. Kỷ lục 70 gậy trước đó cũng do Foo có được ở vòng 1-2 VAO 2017.

Giải vô địch VAO Bảng người Việt Nam đã chính thức thuộc về golfer trẻ Nguyễn Hùng Dũng với tổng gậy +22, anh cũng chính thức nhận suất tham dự Seagame và tham gia tập luyện tại chính FLC Quy Nhơn 1 tháng trước khi sang Malaysia dự Seagame. Đây là danh hiệu VAO đầu tiên của Nguyễn Hùng Dũng. Ở vị trí thứ hai là golfer Mai Đức Thủy với +26 điểm, anh đã có cơ hội vô địch trước khi vào vòng chung kết với cách biệt 4 gậy so với Hùng Dũng. Nhưng trong một ngày thi đấu dưới phong độ so với 3 vòng trước. Golfer Mai Đức Thủy đã mất tới 84 gậy để kết thúc vòng 4, anh nhận huy chương bạc quốc gia. Huy chương đồng và cúp thuộc về golfer Hoàng Ngọc Quý với +30 điểm.

HungDung01_1

Dưới đây là bảng điểm chung cuộc tại giải đấu năm nay:

VAOAmfinal

Chức vô địch bảng PRO thuộc về golfer Lê Hữu Giang với tổng điểm gậy +32 sau 4 vòng đấu. Đây là lần thứ 2 anh vô địch bảng chuyên nghiệp của VAO, lần trước là tại VAO 2015. Anh nhận số tiền thưởng lên tới 40 triệu đồng. Ở vị trí Á quân là golfer nhận tiền thưởng golfer Phạm Minh Tuấn với +35. Xếp thứ 3 là golfer Lai Thế Cường +36 điểm.

Dưới đây là bảng PRO:

VAOProfinal

Thông tin về nhà vô địch Gregory Foo:

Tên đầy đủ: Gregory Raymund Foo Yongen

Quốc tịch: Singapore

Sinh năm: 1993

Golfer trẻ xuất sắc nhất của Singapore hiện nay

Danh hiệu:

Singapore Junior Golf Championship 2011

Pahang Amateur Open 2014 

Port Phillip Amateur Champions 2015

Singapore Open Amateur Championship 2015

Taiwan Amateur Golf Championship 2015

Kuala Lumpur Amateur Open 2016

SGA’s 1st National Ranking Game (NRG) 2017 

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi