Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Một người có thể gạt bóng tốt luôn là một đối thủ xứng tầm với bất cứ ai.” – Willie Park

Tin tức

Tiger Woods có sử dụng thuốc Xanax khi bị bắt giữ

Tiger Woods có sử dụng thuốc Xanax khi bị bắt giữ

Tiger Woods nhắc đi nhắc lại với cảnh sát rằng anh đang dùng thuốc Xanax vào đêm bị bắt trong một bản báo cáo mới đây của cảnh sát cho việc anh bị bắt do lái xe trong điều kiện bất thường.

TigerWoodsDubai2017

Tiger Woods tại vòng 1 Omega Dubai Desert đầu năm nay - Ảnh GettyImages

Vào ngày 29 tháng 5, nhà vô địch của 14 danh hiệu Major đã được cảnh sát tìm thấy trên một chiếc ô tô đỗ trên đường trong trạng thái ngủ gục trên vô lăng. Siêu hổ đã vượt qua hai lần bài kiểm tra hơi thở và đều có kết quả âm tính với nồng độ cồn nhưng lại thất bại trong bài kiểm tra mức độ tỉnh táo. Tiger Woods cũng phủ nhận việc nghi nghờ anh dùng dùng ma túy bất hợp pháp, nhưng khi được hỏi thì Tiger Woods cho biết anh đang dùng thuốc điều trị chấn thương trong đó có thuốc Xanax.

Với thông tin thuốc Xanax được Tiger Woods sử dụng, đây là loại thuốc được sử dung để điều trị chứng lo âu và trầm cảm. Trung tâm cai nghiện Hoa Kỳ cảnh báo chống lại các thuốc chứa thành phần benzodiazepine như Xanax khi kết hợp với thuốc ngủ như Vicodin, vì có nguy cơ sử dụng quá liều sẽ gây ra trạng thái mất kiểm soát hành vi của mình. Benzodiazepine và thuốc giảm đau liều cao opioid, nếu hai loại thuốc kết hợp với nhau có thể làm tăng sự an thần và điều trị trầm cảm.

Theo báo cáo của cảnh sát thì Tiger Woods cũng liệt kê các loại thuốc anh đang dùng bao gồm Vicodin, Solarex, Vioxx, và Turox là những loại thuốc mà hổ gỗ đã được bác sĩ kê toa. Trong một tuyên bố mới nhất, Woods đã cho rằng đây là một sự cố về các tác dụng phụ không mong đợi từ việc kết hợp của các loại thuốc theo toa.

Tiger Woods từng nói: "Tôi muốn cho công chúng biết rằng rượu không dính líu gì. Điều xảy ra với tôi là một phản ứng bất ngờ đối với các loại thuốc theo toa, tôi không nhận ra hỗn hợp thuốc đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến tôi như vậy".

Nước tiểu của Tiger Woods đã được mang đi kiểm tra và báo cáo về những độc tính của Woods chưa được công bố.

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi