Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

Một cú đánh bóng thẳng tắp luôn là một sự may mắn.” – Jack Nicklaus

Tin tức

USGA đổi teetime muộn giúp Phil Mickelson có thể đến kịp US Open

USGA đổi teetime muộn giúp Phil Mickelson có thể đến kịp US Open

Cách đây không lâu báo chí đã đưa tin việc The Lefty thông báo không tham gia US Open để năm nay vì phải tham dự buổi lễ tốt nghiệp của con gái lớn Amanda. Nhưng ban tổ chức US Open cho biết rằng Phil vẫn có thể tham gia buổi lễ này của con gái và kịp giờ teeoff ở vòng mở màn US Open.

PhilUSGA

(Photo by Andrew Redington)

Một phần trong kế hoạch giúp Phil có thể tham dự vòng 1 US Open là việc USGA sẵn sàng sắp xếp giờ tee time cho golfer từng 6 lần runner US Open tee off gần như muộn nhất ở vòng khai mạc US Open lần thứ 117 này. Dự kiến giờ tee time của Phil Mickelson là vào 2:20 pm ở Wiscosin (sân Erin Hills), lúc đó ở California (nơi ở của Phil Mickelson) mới là 12:20 trưa.(sớm hơn 2 tiếng)

Lễ tốt nghiệp của Amanda sẽ vào lúc 10h sáng theo giờ West Coast Time, tính theo giờ trưa ở Wisconsin, Phil có kế hoạch sẽ bay ngay sau buổi lễ ở sân bay riêng ở Carlsbad.

Phil Mickelson đã xem dự báo thời tiết trời có giông bão vào hôm thứ Năm và giải đấu có thể phải tạm hoãn, Mickelson dễ dàng hạ cánh tại một sân bay tư nhân ở Hartford, Wiscosin và sau đó chỉ mất 15 phút từ đó đến địa điểm diễn ra US Open. Nhưng nếu không mưa tại Erin Hills, máy bay của Phil quay trở lại khu vực San Diego với thời gian bay là ba giờ, 45 phút trên range, nhưng vẫn có thể khiến the Lefty đến Wisconsin không kịp giờ. 

Mickelson nói:" Tôi ngong móng chứng kiến lễ tốt nghiệp của Amada và được xem bài phát biểu của cháu. Nhưng tôi vẫn có thể tham dự được US Open ngay sau đó. Không tin nổi nhưng điều này là hoàn toàn có thể".

Phil Mickelson nói vui rằng nếu không thể tham dự US Open thì anh vẫn có thể theo dõi trên TV, và anh sẽ bay đến Golf Channel với tư cách chuyên gia để nói với mọi người làm thế nào để cán đích với vị trí thứ Hai".

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi