Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Bất kể việc gì bạn làm tốt đến đâu thì bạn vẫn mong muốn có thể làm tốt hơn nữa, đó chính là phần thú vị." - Tiger Woods

Tin tức

Huấn luyện viên Ian Mellor sang Việt Nam

Huấn luyện viên Ian Mellor sang Việt Nam

Theo đó chương trình huấn luyện của Ian Mellor sẽ diễn ra trong năm ngày 15,16,19 và 20 tháng Sáu trên sân Golf Thủ Đức, Tp Hồ Chí Minh. Sau đó 2 ngày, giải vô địch golf trẻ quốc gia VJO 2017 chính thức khởi tranh trên sân Golf Hồ Tràm. Đây là năm thứ hai Hồ Tràm là nhà tài trợ chính cho giải đấu thu hút được rất nhiều các golfer trẻ trong nước và quốc tế tham dự.

Ian Mellor với kinh nghiệm đào tạo và giảng dạy golf hơn 10 năm qua. Ian cũng là huấn luyện viên của một số golfer trẻ xuất sắc của Việt Nam đang học ở Mỹ, trong đó phải kể đến Trương Chí Quân (Vô địch Amateur Champion bang Arizona), Nguyễn Phương Toàn, Trần Chiêu Dương và Danny Nguyen. Sinh viên của Ian Mellor từng vô địch National Junior Championships, US College tournaments, National Amateur Championships, phá kỷ lục ghi điểm của NCAA (giải đấu golf các trường đại học Mỹ)và rất nhiều các golfer xuất sắc đang thi đấu ở Châu Á, PGA Tour Latin America và European tours.

IanMMG

Trong chương trình đào tạo ngắn hạn này ở sân Thủ Đúc VGCC, các học viên sẽ có 4 ngày học hỏi và phát triển thêm kỹ năng của mình khi được học hỏi từ những huấn luyện golf chuyên nghiệp hàng đầu thế giới. Các huấn luyện sẽ liên tục trau dồi 3 kỹ năng chính long game, short game, putting và song hành với việc học lý thuyết sẽ là các bài kiểm tra thực tế trên sân.

Học viện MMG Performance có trụ sở chính ở Winter Garden, Florida, USA. Học viện MMG được coi là sự lựa chọn hàng đầu cho các golfer trẻ đến từ các trường đại học khi chuẩn bị bước vào thi đấu chuyên nghiệp. MMG không chỉ có những huấn luyện viên xuất sắc mà học viện còn có hệ thống cơ sở vật chất đào tạo hiện đại bậc nhất. Các sinh viên được tiếp cận Mark Bull 3D, một trong những hệ thống phân tích swing được sử dụng hàng đầu hiện nay. Bên cạnh đó các vận động viên còn nhận được tư vấn từ chuyên gia thể lực, dinh dưỡng xuất sắc là Brendan McLaughlin, người từng làm việc với nhà vô địch Olympic - Justin Rose và gần đây là đương kim vô địch The Players - Si Woo Kim. 

Dưới đây là chương trình đào tạo 4 ngày của MMG Performance tại sân Thủ Đúc -VGCC:

Ngày 1 (15/6):

Học viên trải nghiệm hệ thống phân tích Swing 3D. Huấn luyện đưa ra các kỹ năng golf cần thiết để học viên có thể cải thiện khả năng thi đấu.

Ngày 2 (16/6):

Các bài học về khởi động

Kỹ năng trên Putting Green: kiểm soát tốc độ, đọc green, đọc linespeed contr

Tập và thực hành kỹ năng Short Game 

Kỹ năng thi đấu trên sân

Ngày 3 (19/6)

Buổi sáng sẽ tiếp tục các bài học về putting và shortgame 

Tập trung các bài học tạo lập thói quen, động tác chuẩn khi chơi golf

Buổi chiều là kỹ năng thi đấu trên sân

Ngày 4 (20/6)

Các bài học về Swing

Các bài kiểm tra thách thức về kỹ năng shortgame và putting

Buổi chiều là các bài thi đấu thực tế trên sân

Để biết thêm thông tin, liên hệ:
Ian Mellor – ianmellorgolf@gmail.com
Tommy Nguyen – tommynguyen.out@gmail.com 
– Phone: (+84) 1234550101

MMGSummerCamp

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi