Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Trong tất các chướng ngại vật, sợ hãi là tệ nhất.” – Sam Snead

Tin tức

Cảnh sát công bố đoạn video quá trình bắt giữ Tiger Woods

Cảnh sát công bố đoạn video quá trình bắt giữ Tiger Woods

Theo báo cáo của nhân viên cảnh sát, họ tìm thấy chiếc xe của Woods vào lúc 3:00 sáng, đang đỗ trên đường xe chạy. Tiger Woods đã ngủ gục trên ghế, xe có chút hỏng nhẹ, hai lốp xịt và cả hai tấm chống va đập đằng trước và sau xe đều bị hư hại.

Woods khi được đánh thứ, anh nói rất chậm và dường như không điều khiển được hành vi của mình. Cảnh sát cho biết Tiger Woods cũng không thể hoàn thành được bài kiểm tra hành vi của mình. 

Trong một thông báo mới nhất vào tối thứ Hai, Tiger Woods đã gửi lời xin lỗi tới gia đình, bạn bè và người hâm mộ. Anh cho biết rằng rượu không liên quan đến việc này. Những điều xảy ra có liên quan đến phản ứng khi dùng thuốc sau quá trình phẫu thuật lưng và không nhận thức được việc phản ứng phụ xảy ra khi thuốc bị trộn lẫn nhau. Tiger Woods chia sẻ rằng anh vẫn cảm thấy sợ vì không ngờ nó đã tác động đến anh mạnh như vậy.

Vào ngày 31/5 cảnh sát cũng công bố rằng Tiger Woods âm tính với chất cồn. Nhưng nước tiểu của anh đã được mang đi xét nghiệm và mọi cáo trạng sẽ được công bố vào tháng 5/7 tới đây.

Dưới đây là clip quá trình phát hiện xe và kiểm tra hành vi của Tiger Woods:

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi