Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi đọc Green bằng tiếng Tây Ban Nha, nhưng khi gạt bóng lại bằng tiếng Anh” - Chi Chi Rodriguez

Tin tức

VCK Mercedes Trophy Việt Nam 2017 chơi trội treo thưởng 15 giải Hole in One

VCK Mercedes Trophy Việt Nam 2017 chơi trội treo thưởng 15 giải Hole in One

Vòng chung kết quốc gia Mercedes Trophy Việt Nam 2017 sẽ diễn ra vào thứ Bảy ngày 3/6 tới đây trên sân golf quốc tế King’ Island, Đồng Mô, Hà Nội. Với hơn 200 golfer tham dự tranh tài, đặc biệt giải đấu có tới 15 giải HIO, gồm 8 xe Mercedes-Benz trị giá hơn 22 tỷ đồng và 7 giải vô cùng đặc biệt.

Giải Mercesdes Trophy Việt Nam 2017 được tổ chức nhằm kỷ niệm 15 năm gắn bó của thương hiệu ô tô hạng sang này với cộng đồng Golf Việt. Sự phát triển của Mercedes Trophy như là chính con đường đi lên của phong trào golf Việt.

Ông Choi Duk Jun, Giám đốc Điều hành khối Kinh doanh xe du lịch Mercedes-Benz Việt Nam cho biết: “Chung kết Quốc gia là hoạt động quan trọng nhất trong mùa giải MercedesTrophy hàng năm, mang đến cho khách sở hữu xe Mercedes-Benz cơ hội tranh tài với những golfer xuất sắc nhất. Ngoài ra, những trải nghiệm thương hiệu độc đáo giúp nâng cao sự gắn kết cũng như khẳng định Mercedes-Benz là thương hiệu dẫn đầu về sự sang trọng và phong cách ”.

Chính thức khởi tranh từ tháng 08/2016, mùa giải MercedesTrophy lần thứ 15 đã thu hút hơn 6.000 golfer tham gia so tài tại 30 vòng đấu loại. Trong đó, số lượng golfer sở hữu xe Mercedes-Benz đã lên đến gần 1.300 (tăng 14% so với mùa giải năm 2015-2016). Như thông lệ, CK Quốc gia MercedesTrophy Việt Nam 2017 sẽ tìm ra 7 gương mặt xuất sắc đại diện Việt Nam tham dự CK Châu Á MercedesTrophy 2017 tại Australia vào tháng 08, golfer xuất sắc nhất sẽ bước tiếp vào CK Thế Giới MercedesTrophy 2017 tại Đức vào tháng 10.

Nhằm nâng cao chất lượng tổ chức và uy tín của giải đấu, CK Quốc gia MercedesTrophy Việt Nam 2017 sẽ có sự điều hành của các trọng tài Quốc tế Level 3 từ R&A/USGA (Royal & Ancient/ United States Golf Association). Ban trọng tài sẽ thực hiện khảo sát sân thi đấu và thực hiện các công tác đánh dấu (marking), từ đó ban hành Luật Địa Phương riêng của giải. Đây là quy trình chuyên môn thường được các giải golf chuyên nghiệp trên thế giới áp dụng.

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi