Thứ 3, 16 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Lời cầu nguyện của tôi không có hồi đáp là khi ở trên sân golf” - Billy Graham

Tin tức

Tiger Woods âm tính với nồng độ cồn

Tiger Woods âm tính với nồng độ cồn

Theo báo cáo của cảnh sát Jupiter Police Department, Florida thì Tiger Woods bị phát hiện là đang nằm gục trên vô lăng của chiếc xe Mercedes bên rệ đường trong trạng thái bất bình thường. Nhưng công sát đã không phát hiện ra bất cứ nồng độ cồn nào trong hơi thở của Tiger Woods. 

tiger-dui

Theo báo cáo, vào lúc 4 giờ 22 phút sáng, cảnh sát Palladino đã nhìn thấy chiếc Mercedes dừng bên phải của đường xe chạy, đèn phanh và đèn xi nhanh vẫn được bật nhấp nháy. Họ đã phát hiện ra một người đàn ông đang nằm gục trên vô lăng. Người đó không ai khác là nhà vô địch của 14 danh hiệu Major Tiger Woods. Theo mô tả của viên cảnh sát này thì Woods lúc đó ở trạng thái lờ đờ, mọi thứ phản xạ đều chậm chạp, dường như không thể đi xe tiếp tục một mình được. Anh ấy nói chậm chạm, thều thào. Tiger Woods đã được yêu cầu kiểm tra nồng độ cồn hai lần và kết quả đều cho con số 0.

Tiger Woods cũng nói với báo chí hôm thứ Hai rằng anh không hề liên quan đến rượu mà đây như là một phản ứng phụ từ thuốc điều trị chấn thương lưng mà anh đang dùng. Siêu hổ vừa trải qua cuộc phẫu thuật lưng lần thứ Tư và đang cho dấu hiện khả quan và sớm trở lại thi đấu TOUR. Trong bản tường trình của mình, Woods cho biết anh đang dùng Solarex, Vicodin, Torix và Vioxx (nhưng riêng Vioxx đã không được dùng lần nào trong năm nay). Tiger Woods nói với nhân viên cảnh sát rằng anh đến Los Angeles chơi golf và đang trên đường đi về. Anh hiện tại không biết mình đang ở đâu và hỏi rằng từ đây về nhà anh bao xa.

Cảnh sát sau đó đã yều Tiger Woods phải vượt qua bài kiểm tra về hành vi, trong đó có việc anh phải đi trên một đường dây thẳng được căng trước. Tiger Woods đã bước chệch ra rất nhiều lần, anh dùng tay thăng bẳng, nhưng vẫn bị mất phương hướng. Woods còn được yêu nhấc một chân lên, và anh cũng chỉ nhấc chân lên cao được 6 inches, liên tục chạm đất để cân bằng tránh bị ngã. Qua hai bài test vẫn không thấy Woods có dấu hiệu khả quan, cảnh sát đã yêu cầu anh trải qua nghiệm pháp Romberg Test, theo đó Woods được yêu cầu đứng chụm chân, hai mắt nhắm và duy trì tư the đó trong 60s. Nếu không thể đứng trong 60s với chân chụm và mắt nhắm, thì nghiệm pháp dương tính. Cuối cùng anh cũng vượt qua bài kiểm tra này.

Woods sau khi về đồn cảnh sát đã được thử mẫu nước tiểu, kết quả vẫn chưa được công bố. Mọi tội trạng của Tiger Woods sẽ được định đoạt vào ngày mùng 5 tháng 7 tới đây.

Tiger Woods chơi golf lần cuối vào ngày 2 tháng 2, khi anh hoàn thành 77 gậy vòng 1 giải Dubai Desert Classic và phải rút lui vào ngày hôm sau vì cơn co thắt. Ngày 20 tháng 4, anh tuyên bố anh đã trải qua cuộc phẫu thuật hồi phục thứ Tư đang cho dấu hiệu khả quan.

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi