Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Nếu bạn cảm thấy thương hại ai đó trong trận đấu thì hãy về nhà. Bởi nếu bạn không thắng họ, họ sẽ thắng bạn" - Seve Ballesteros

Tin tức

Tiger Woods xin lỗi người hâm mộ sau khi bị cảnh sát giam giữ

Tiger Woods xin lỗi người hâm mộ sau khi bị cảnh sát giam giữ

Tiger Woods bị cảnh sát tạm giữ khoảng 3 tiếng vào sáng thứ Hai do lỗi điều khiển xe trong trạng thái không bình thường. Sự việc xảy ra ngay gần nhà của Tiger Woods ở Jupiter, Fla. Và trong buổi tối thứ Hai, nhà vô địch của 14 danh hiệu Major đã lên tiếng về vụ việc.

Theo bản thông cáo gửi cho phóng viên Steve DiMeglio của USA Today, Woods đã xin lỗi mọi người và nhận toàn bộ trách nhiệm vì việc bị bắt giữ. Tuy nhiên anh nói rằng rượu không liên quan đến sự việc này, mà là một sự phản ứng do một số loại thuốc quy định.

Tiger Woods tuần trước chia sẻ về tình hình sức khỏe rất khả quan trên website của anh. Siêu hổ vừa trải qua đợt phẫu thuật chấn thương lưng lần thứ tư và rất mong muốn trở lại Tour sớm.

Sự việc liên quan đến vụ bắt giữ trên của Tiger Woods đã khiến nhiều người lo lắng, có giận dữ, và cũng có cả đồng cảm chia sẻ. Rất nhiều golfer chuyên nghiệp trên Tour mong muốn Tiger Woods vượt qua sự việc này để sớm trở lại thi đấu. 

Dưới đây là toàn bộ bản thông báo của Tiger Woods về vụ việc trên:

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi