Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn ở trên sân golf vào lúc giông bão và sợ sét đánh, hãy cầm gậy sắt số 1 lên. Ngay cả đến trời cũng không đánh được gậy sắt số 1 đâu” - Lee Trevino

Tin tức

USGA bị chỉ trích khi tổ chức US Women Open trên sân của Donald Trump

USGA bị chỉ trích khi tổ chức US Women Open trên sân của Donald Trump

The USGA tuyên bố tập trung vào công tác phát triển golf chứ không quan tâm đến chính trị khi tổ chức giải Major của nữ U.S. Women's Open sắp tới trên sân golf được sở hữu bởi tổng thống Donald Trump.

TrumpNationalBedminster

Sân golf Trump National ở Bedmister nơi sẽ đăng cai tổ chức giải US Women's Open 2017 và PGA Championship 2022

Một vài fan và các nhà chính trị đã lên tiếng chỉ trích USGA về việc đưa giải đấu lớn của nữ giới đến Trump National bởi những rắc rối trong quá khứ không hay của vị tổng thống thứ 45 Hoa Kỳ với phụ nữ. Donald Trump từng có những bình luận không hay về phụ nữ từ năm 2005 và bị lôi ra trong chiến dịch vận động tranh cử tổng thống của ông.

Giám đốc điều hành của USGA - Mike Davis đã trả lời tất cả các câu hỏi, trong đó có việc phản đối của một số người khi tổ chức giải US Women's Open trên sân của Donald Trump. Mile Davis nói rằng: "Chúng tôi đến đây và đánh giá sân golf thật tuyệt vời để tổ chức Golf, và là cơ hội tốt để các golfer nữ thể hiện tài năng. USGA được thành lập từ năm 1894 và chưa bao giờ liên quan hay dính dáng đến các vấn đề về chính trị. Chúng tôi chỉ tập trung vào golf còn những thứ khác chúng tôi không quan tâm".

The USGA từng lựa chọn Trump National cho giải đấu vào năm 2012. Sân golf này cách trụ sở của USGA là Far Hills chỉ vài dặm.

Davis cũng nói rằng USGA đã có những tính toán để nhằm tổ chức giải đấu hoàn hảo nhát, nhưng USGA vẫn cần sự hỗ trợ từ chính quyền địa phương để quản lý giám sát bất cứ những người biểu tình nào bên ngoài sân golf trong khi giải đấu diễn ra.

"Nếu có bất cứ người biểu tình nào, thì đó là quyền của họ được đất nước bảo vệ. Nhưng chúng tôi vẫn phải tập trung 100% để nhằm đảm bảo chắc chắn 156 golfer nữ tham dự vẫn thi đấu bình thường trên sân golf mà không bị bất cứ quấy rối nào".

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi