Thứ 4, 24 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi biết mình tiến bộ hơn trên sân golf bởi vì tôi đánh trúng người xem ít hơn” - Gerald Ford

Tin tức

Tiger Woods tự tin trở lại Tour sau lần phẫu thuật thứ tư

Tiger Woods tự tin trở lại Tour sau lần phẫu thuật thứ tư

Đại diện của Tiger Woods là Mark Steinberg chia sẻ: "Tiger Woods đã được thực hiện phẫu thuật đặc biệt, theo đó phần cơ trước thắt lưng của Woods đã được hợp nhất, một sự khác biệt lớn so với ba lần trước. Mặc dù sự hồi phục đang dần tiến triển, xong Tiger Woods cho biết phẫu thuật này đang cho anh nhiều chuyển biến ngay lập tức".

Woods viết:" Tôi chưa bao giờ cảm thấy tốt hơn như lúc này. Tôi không cảm thấy điều này trong nhiều năm nay rồi".

Woods đã hoàn thành 72 hố ở Hero World Challenge vào tháng 12 năm ngoái, và lịch thi đấu đầy tham vọng trước đó của anh đã giảm xuống còn ba vòng đấu. Siêu hổ chưa từng thi đấu kể từ vòng 2 giải Omega Dubai Desert Classic tháng Hai năm nay.

tiger-usopen2008-1

Tiger Woods có danh hiệu major thứ 14 tại US Open 2008

Theo Tiger Woods chia sẻ rằng quá trình đau lưng tái phát của anh bị cản trở bởi quá trình anh điều trị cai nghiện sex trong nhiều năm qua.

"Tôi đã phải sống dai dằng một thời gian lâu với những cơn đau lưng, đau dây thần kinh dằn vặt. Tôi chẳng thể làm được gì nhiều, thậm chí lúc nằm cũng đau. "

Tiger Woods vẫn đang chưa nói rõ ngày thi đấu trở lại, xong với tiến trình điều trị tích cực này, ít nhất trong 3 tháng nữa siêu hổ mới có những khởi động thực hành liên quan đến golf. Anh bày tỏ sẽ sớm trở lại Tour trong ngày gần nhất.

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi