Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

"Mọi thứ đều rất ổn cho đến khi bạn bước đến Tee phát bóng đầu tiên" - Seve Ballesteros

Tin tức

Rory McIlroy kiểm tra MRI cho kết quả không bị chấn thương nào mới

Rory McIlroy kiểm tra MRI cho kết quả không bị chấn thương nào mới

Rory McIlroy đã trải qua một dạng "phản ứng cấp thấp" từ chấn thương ở khu xương sườn khi thi đấu ở The Players. Đầu năm nay anh phải nghỉ không tham gia cuộc thi nào bởi chính chấn thương đó. Rory McIlroy đã có buổi chụp cộng hưởng từ MRI, và kết quả cho thấy anh không bị dính chấn thương nào thêm ngoài một chút tái phát từ phản ứng cấp ở khu vực xương sườn.

RoryInjuries

Photo by Michael Madrid/USA TODAY Sports

McIlroy đã nói tại giải The Players Championship rằng anh sẽ phải kiểm tra bằng MRI để xác định xem có bị chấn thương lưng không bởi cảm giác anh đang thấy lúc này giống như vậy.

Ewan Murray đến từ báo Guardian đã chia sẻ trên Twitter rằng: “Rory McIlroy sau buổi MRI xác nhận không có một chấn thương nào mới ngoài vẫn đề phản ứng cấp thấp từ khu vực xương sườn do chấn thương từ đầu năm".

McIlroy hoàn thành giải The Players ở vị trí T35, dương 2 gậy.

Trong suốt quá trình thi đấu, McIrloy không thực hiện những cú full swing mạnh sợ gây tổn thương lưng, thực hiện nhiều cú đánh finish chỉ vượt quá vai trái một chút chứ không vặn hết cỡ.

Tháng 1 năm nay, sau khi thua ở loạt playoff giải BMW South African Open, kiểm tra MRI cho thấy McIlroy gặp vấn đề ở xương sườn số 4,5 và 6 dọc bên trái của thân mình, khiến anh phải nghỉ thi đấu. Tuần qua anh cảm thấy đau ở khu vực xương sườn số 4,5. 

McIlroy nói anh chỉ đánh bóng 4-5 tiếng cho ngày thứ 6-7 trước The Players. Anh đang cố bình phục chấn thương để tham dự The Memorial 2 tuần tới.

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi