Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là trò chơi bạn la mắng ầm ĩ, nhưng đánh 6 lại hay ghi là 5” - Paul Harvey 

Tin tức

Rory McIlroy bị chấn thương nhẹ ở vòng đầu The Players

Rory McIlroy bị chấn thương nhẹ ở vòng đầu The Players

Nhưng ở vòng đấu đầu tiên The Player Championship, Rory McIlroy cho thấy những dấu hiệu bất ổn về lưng. Anh hoàn thành vòng đấu với 73 gậy. 

RoryMcIlroyPlayers

Rory McIlroy teeshot hố 17th sân TPC Sawgrass - Photo by Warren Little/Getty Images

Điều lo lắng hơn là anh từng phải nghỉ thi đấu trong hai tháng đầu năm nay do đau ở xương sườn. Anh chỉ dám tham dự các buổi thử nghiệm gậy golf mới của TaylorMade.

Chia sẻ với báo giới, Rory nói:"Lưng tôi lại có cảm giác không được tự nhiên, hơi cứng, tôi vừa chỉ mới tập luyện trở lại và không làm gì trong 3 tuần qua, chỉ tập đánh bóng". Rory McIlroy chỉ đánh 9 hố ở vòng đấu tập ngày hôm qua.

Đương kim vô địch FedExCup 2016 mở màn với điểm Bogey hố 1, khi mất tới 3 putt cho khoảng cách 35 feet. Anh trở lại với điểm birdie hố 2. Điểm Birdie ở các hố 9,12,16,18 không thể bù đắp lại được 2 lỗi double bogey anh mắc phải ở hố 10 và 14. 

Rory McIlroy “Tôi cảm thấy những cú đánh trên fairway chưa ổn định để giúp tôi tiếp cận green tốt ở trận đấu này. Thật là một ngày thi đấu không được như ý"

Rory McIlroy cách 2 golfer dẫn đầu là William McGirt và Mackenzie Hughes tới 6 gậy cách biệt. 

Tạm thời quên đi thành tích thi đấu của Rory, nhưng chấn thương lưng từng khiến rất nhiều các golfer phải trả giá bằng thời gian nghỉ dài hạn. Rory McIlroy - 28 tuổi được coi là một cái máy phát bóng chuẩn mực cũng đang cho thấy vấn đề về lưng, nếu không có điều chỉnh phù hợp anh sẽ phải đánh đổi bằng nhiều cơ hội trong tương lai.

Với tính cách của mình, Rory nói rằng anh sẽ cố gắng thi đấu ổn định ở tuần đấu này, vượt qua lát cắt, và sẽ từ từ điều chỉnh phục hồi trong các tuần tiếp theo

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi