Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Trong một đợt thống kê gần đây ghi nhận thì 80% golfer là gian lận, riêng 20% còn lại thì là nói dối” - Bruce Lansky

Tin tức

Phil Mickelson không tham gia đấu tập để phá dớp đen

Phil Mickelson không tham gia đấu tập để phá dớp đen

Huyền thoại từng 5 lần vô địch Major với biệt danh Lefty cũng không phải là ngoại lệ. Anh chưa thể có thêm chiến thắng nào tại The Players kể từ năm 2007. Anh có 9 lần liên tiếp tham dự giải kể từ đó, nhưng chỉ duy nhất có 1 lần về trong top 20 và lỡ nhát cắt 4 giải gần đây nhất. 

LeftyEaglePointGetty

Phil Mickelson tại giải Wells Fargo Championship 6/5/2017 ở Wilmington, North Carolina. (Photo by Jared C. Tilton/Getty Images)

Hiều được những điều này, Phil Mickelson tại The Players Championship năm nay đã có chiến thuật lạ khi không tham dự vòng practice như là để giữ form. Golfer 46 tuổi này dành thời gian nhiều hơn ở driving range và trên green. 

 

Các chuyên gia nhận định, thi đấu ở TPC Sawgrass nếu golfer có khả năng shortgame tốt sẽ chiếm được ưu thế, nhưng với địa hình nhiều bẫy nước, green cực nhanh, đặc biệt hố 17 TPC Sawgrass luôn là một con quái vật khát bóng.

Nhưng việc Phil Mickelson không thi đấu vòng đấu tập cũng một phần anh muốn giữ sức và dành tập trung tối đa cho ngày thi đấu chính thức sẽ diễn ra vào hôm nay. 

Với việc 4 giải gần nhất tham dự The Players không thể vượt cắt, có lẽ việc không đánh ở vòng đấu tập là một bước tạo tâm lý, phá dớp của Phil Mickelson chăng?

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi