Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Tôi chưa bao giờ học được điều gì từ những chiến thắng.” - Bobby Jones

Tin tức

Adidas bán ngay lập tức TaylorMade với giá 425 triệu đô la

Adidas bán ngay lập tức TaylorMade với giá 425 triệu đô la

Thì trong thông cáo mới nhất ngày 10/5, hãng chủ quản là Adidas AG công bố rằng KPS Capital Partners đã đạt được thỏa thuận mua lại TaylorMade với giá 425 triệu đô la.

KPS 

Trụ sở của KPS Capital ở Newyork

KPS Capital Partners có trụ sở ở Newyork, là  công ty tư nhân quản lý khối tài sản giá trị 5,7 tỷ đô la, có văn phòng đại diện ở Frankfurt. Adidas AG có trụ sở ở Herzogenaurach, Đức, cách Frankfurt 2 giờ đồng hồ đi ô tô. KPS Capital hiện cũng đang đầu tư vào một số công ty gồm International Equipment Solutions và Chassis Brakes International Group. Theo Reuters, website của KPS Capital không liệt kê các công ty sản xuất thế thao, nhưng tháng 12 năm 2016, công ty đạt được thỏa thuận mua bán Performance Sports Group, công ty sản xuất thiết bị hockey, được bán đấu giá sau khi công bố phá sản.

Thương vụ mua bán của KPS Capital Partners còn bao gồm cả Adams Golf và hãng Ashworth Golf.

Kasper Rorsted, CEO của Adidas AG chia sẻ: “TaylorMade là một thương vụ mua bán thương hiệu golf nổi tiếng toàn cầu có vị trí mạnh trên thị trường quốc tế. Chúng tôi bày tỏ sự cảm ơn nhân viên TaylorMade về những ủng hộ của họ cho công ty của chúng tôi và tôi muốn gửi tới họ những lời chúc tốt đẹp về một tương lai thành công phía trước dưới lãnh đạo mới. Trong thời gian này, chúng tôi cũng chào đón tất cả nhân viên Adidas Golf vào ngôi nhà chung Adidas Heartbeat Sports Business Unit. Chiến lược dài hạn sắp tới của hãng với slogan mới là ‘Creating the New’, với trọng tâm rõ ràng muốn hướng tới sâu hơn sản phẩm thời trang, quần áo, giầy dẹp ở 2 thương hiệu chính của hãng là Adidas and Reebok.”

Theo báo cáo, 425 triệu đô la này sẽ được KPS Capital Partners chi trả một nửa bằng tiền mặt, một nửa còn lại bằng trái phiếu bảo đảm. Cụ thể chi tiết nội dung hợp đồng thỏa thuận mua giữa TaylorMade và KPS Capital Partners không được chia sẻ bình luận.

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi