Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi sẽ không bao giờ ghét đối thủ, nhưng cũng không bao giờ thích anh ấy cả.” – Arnold Palmer

Tin tức

Đuổi caddy ngay trong trận đấu tại Wells Fargo Championship

Đuổi caddy ngay trong trận đấu tại Wells Fargo Championship

Theo tạp chí WRAL cho hay, Grayson Murray và caddie Mike Hicks đã chia tay nhau giữa vòng chung kết giải Wells Fargo Championship hôm Chủ Nhật tuần trước sau khi cả hai có cuộc "cãi vã" nảy lửa. Murray hoàn thành 9 hô ở Eagle Point Golf Club và sau đó anh ra hiệu muốn đổi Caddy.

Cũng theo Aaron Schoonmaker của WRAL chia sẻ rằng Hicks đã nói với Murray là hỏi ý kiến của bố anh ấy đang đứng bên ngoài. Murray nói rằng hai người sẽ dừng tại đây và cần một caddy mới. Hicks đã thả bộ gậy xuống và sau đó được thay thế bởi một caddy mà Murray chọn ở ngoài đường biên.

murray

Grayson Murray và caddie Mike Hicks tại giải Nationwide Children's Hospital Championship (Web.com tour's) năm 2016. 

Murray mắc bogey hố số 8 và thêm 3 hố bogey sau khi chia tay caddy Hick. Anh kết thúc giải Wells Fargo với vị trí 63 trót bảng. Murray đã thi đấu tốt sau hai vòng đấu đầu tiên khi chỉ kém người dẫn đầu 2 gaayk, nhưng với thành tích 76-76 gậy hai vòng cuối đã khiến anh bay khỏi nhóm dẫn đầu. 

Hicks, caddy 55 tuổi, làm caddy cho Murray kể từ khi tham dự hệ thống Web.com tour. Hicks có kinh nghiệm 30 năm làm Caddy. Ông từng vác gậy cho Payne Stewart và chứng kiến chiến thắng của Stewart trước Phil Mickelson tại US Open 1999 trên sân Pinehurst.

Không chỉ lùm xùm với vụ đuổi Caddy của mình, Murray còn làm mưa làm gió trên mạng xã hội twitter khi từng mỉa mai việc các golfer sử dụng mạng xã hội, thật là tẻ nhạt. Không những vậy anh còn có những ý kiến xấu hổ và không hài lòng với cách tính thứ hạng của hệ thống Official World Golf Ranking. Anh từng đề nghị tìm một Caddie trên Instagram để vác gậy cho anh ở Par3-Contest The Masters, nhưng anh chưa bao giờ đủ tiêu chuẩn tham dự sự kiện này

Murray vượt qua nhát cắt ở 7 trong số 15 giải đấu tham dự trong năm nay. Thành tích tốt nhất của anh là về T8 giải Sanderson Farms vào tháng 10 năm ngoái.

Vào tối thứ 2, sau sự việc của mình, Murray đã đóng tài khoản Twitter. Anh giải thích với Golf Channel rằng, anh đang cần tập trung và tìm kiếm caddy. Grayson Murray cần caddy để chuẩn bị cho The Players Championship tuần này.

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi