Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

Hãy quên đối thủ đi; luôn luôn thi đấu với Par.” - Sam Snead

Tin tức

FedEx gia hạn tài trợ cho PGA TOUR 10 năm tiếp theo

FedEx gia hạn tài trợ cho PGA TOUR 10 năm tiếp theo

Ủy viên của PGA TOUR ông Jay Monahan phát biểu: "The FedEx đã có mối quan hệ mật thiết với PGA TOUR trên mọi mặt trong hơn 30 năm qua, với ban đầu là những tài trợ cho FedEx St. Jude Classic. The FedExCup đã cách mạng hóa trong cuộc nâng cao những trải nghiệm cho người xem tham dự giải đấu và đặc biệt góp phần tạo nên cuộc cạnh tranh thi đấu đầy hào hứng cho các golfer hàng đầu thế giới. Điều này càng được thể hiện rõ qua những vòng đấu playoff cuối mùa giải khi người thắng cuộc nhận được khoản tiền thưởng "siêu lớn". 

Phó chủ tịch cấp cao về truyền thông và marketing của FedEx ông Patrick Fitzgerad chia sẻ: "Chúng tôi rất vinh dự và tự hào khi tiếp tục được PGA TOUR chọn là người đồng hành Tour đấu golf hay nhất hành tinh. Việc gia hạn hợp tác tài trợ của FedEx thêm 10 năm tiếp theo tôi tin tưởng sẽ mang đến nhiều thay đổi tích cực cho PGA TOUR. The FedExCup mang đến giải thưởng 'cực lớn" vào cuối mùa PGA TOUR, và sau một mùa giải dài suốt năm, một chiến thắng ngọt ngào không kém phần kịch tính sẽ mang đến cho các golfer nhiều trài nghiệm đáng nhớ".

Như là một phần trong điều khoản tài trợ, FedEx sẽ ủng hộ 1 triệu đô la hàng năm vào tổ chức phi lợi nhuận. Chương trình từ thiện của FedEx Care nằm trong sáng kiến phát triển toàn cầu, đã và sẽ đầu tư hơn 200 triệu đô la trên hơn 200 cộng đồng toàn cầu tính đến năm năm 2020, điều này tạo điều kiện cơ hội và nhiều giải pháp lợi cho nhiều người trên thế giới.

The FedExCup giúp tạo ra mỗi giải đấu trở nên có ý nghĩa hơn khi người chơi phải nỗ lực thi đấu đạt điểm cao để có cơ hội tham dự vào vòng playoff cuối cùng của mùa giải. Vòng The FedExCup Playoffs đem đến cho fan nhiều cơ hội chứng kiến các golfer hàng đầu thế giới tranh tài với đẳng cấp cao nhất. Có lẽ sau giải Major PGA Championship kết thúc thì mọi con đều sẽ đổ dồn về 4 trận đấu playoff nơi xác định ra người chiến thắng cả mùa và nhận phần thưởng lên tới 10 triệu đô la.

Rory McIlroy đang là golfer vô địch FedExCup mùa trước. Chiến thắng này đến với anh sau màn thi đấu có một không hai ở giải đấu playoff cuối cùng TOUR Championship ở Atlanta. McIlroy ghi cú eagle đầy may mắn từ khoảng cách 137yard ở hố 16 và birdies hố 18, buộc Ryan Moore và Kevin Chappell bước vào loạt playoff. Cuối cùng McIlroy cũng bảo toàn chiến thắng The FedExCup với cú ghi điểm birdie putt ở lần playoff thứ 4.

RoryFedexCup

Danh sách các golfer vô địch FedExCup trong 10 năm qua: Tiger Woods (2007, 2009), Vijay Singh (2008), Jim Furyk (2010), Bill Haas (2011), Brandt Snedeker (2012), Henrik Stenson (2013), Billy Horschel (2014) và Jordan Spieth (2015), Rory McIlry (2016).

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi