Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là trò chơi bạn la mắng ầm ĩ, nhưng đánh 6 lại hay ghi là 5” - Paul Harvey 

Tin tức

Nhóm nhạc COLDPLAY sẽ trình diễn trong đám cưới của Rory McIlroy

Nhóm nhạc COLDPLAY sẽ trình diễn trong đám cưới của Rory McIlroy

Mặc cho các thông tin về đám cưới của siêu sao golfer 27 tuổi được giấu kín, nhưng theo The Sun cho biết Chris Martin và ban nhạc Cold Play có thể sẽ trình diễn trong lâu đài cổ Ashford Castle, nơi Rory McIlroy sẽ tổ chức hôn lễ với bạn gái Erica Stoll.

Nhưng ở một nguồn tin gần gũi với cặp đôi này thì ca sĩ với hít mới Yellow sẽ hát trong đám cưới của Rory vẫn chỉ là lời đồn đoán. Ngôi sao của nhóm nhạc One Direction là Niall Horan, người bạn thân của McIlroy, thì đã chắc chắn có mặt trong danh sách khách mời.

Một người trong ban tổ chức đám cưới của Rory cho biết: “Chúng tôi đang cố gắng giúp ngày trọng đại này của Rory càng riêng tư càng tốt, thậm chí cho cả những người được mời trong danh sách. Có những lời đồn đoán rằng ban nhạc ColdPlay sẽ biểu diễn trong đám cưới của Rory. Nhưng Rory đã nói rằng anh ấy không bỏ ra nhiều tiền trong ngày cưới của mình, mặc dù đây là ban nhạc yêu thích của anh"

McIlroy từng nói trước báo chí rằng anh thường nghe Coldplay trong khi luyện tập. Anh chia sẻ: "Nghe nhạc giúp tôi điều chỉnh được tempo khi swing. Tôi không nói về nhạc Hip-hop hay các ban nhạc Rock Metal của Celtic. Tôi thích nhạc êm dịu hưng phấn hơn khi đánh bóng - đại loại như nhạc Acoutic của Coldplay, Ed Sheeran, Bon Iver.”

McIlroy đã từng nói rằng: “Đây là thời gian tuyệt vời trong cuộc đời chúng tôi, sẽ có một chương mới được mở ra khi tôi là người đàn ông đã kết hôn, và sẽ tiếp tục thi đấu đỉnh cao".

Rory McIlroy và bạn gái Stoll sẽ làm một nghi thức truyền thống của Ai Len trong một ngôi làng. Địa điểm cưới dự kiến là lâu đài 5 sao Ashford Castle. Nơi đây năm 2016 đã được bình chọn là Resort số 1 Vương Quốc Anh và AiLen bởi tạp chí Travel & Leisure hạng mục giải World’s Best Awards, và đứng thứ 2 Ai Len do người đọc của Trip Advisor bình chọn. McIlroy và Stoll được biết là chọn Ashford Castle là nơi đón năm mới 2 năm qua. Đây cũng là nơi ngôi sao với vai diễn James Bond là Pierce Brosnan làm lễ cưới với người vợ thứ 2 Keely Shaye Smith năm 2001. Ngoài ra có nhiều ngôi sao khác như John Lennon, Brad Pitt và công chúa Grace cũng từng ở đây.


McIlroy, 27 tuổi, gặp Stoll trong khi đang hẹn hò với ngôi sao tennis Caroline Wozniack năm 2012. Eric Stoll năm nay 29 tuổi, là một New Yorker đã từng làm việc ở hiệp hội golf chuyên nghiệp Mỹ. Stolll được cho là người đã giúp Rory McIrloy tránh khỏi việc bị loại khỏi vòng phân loại Ryder Cup của tuyển châu Âu khi anh ấy đến trễ giờ thi đấu. Cô đã nhờ một cảnh sát hộ tống anh đến sân và kịp giờ thi đấu, và hai người đã trở thành bạn từ khi đó, cả hai công khai hẹn hò chỉ ít thời gian sau khi Rory McIlroy chia tay Wozniacki.

Mối quan hệ của Rory McIroy và Wozniacki kéo dài từ năm 2011-2014. Rory hủy hôn ước trước thêm giải BMW PGA Championship ở Wentworth. Trong buổi họp báo trước khi tham dự giải BMW, Rory gần như bật khóc khi tuyên bố anh và tay vợt nữ Caroline Wozniacki đã chính thức chia tay. Điều đáng nói là quyết định hủy hôn được đưa ra sau khi thiệp báo hỷ đã được gửi từ cuối tuần trước. "Đó là thời điểm tôi nhận ra mình chưa sẵn sàng cho hôn nhân. Tôi chúc Caroline hạnh phúc, điều mà cô ấy xứng đáng có được và cảm ơn cô ấy về quãng thời gian tuyệt vời bên nhau. Tôi sẽ không đề cập thêm gì nữa về mối quan hệ của chúng tôi", Rory thổn thức.

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi