Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Càng tập luyện thì tôi càng thấy mình nhận nhiều may mắn” - Gary Player

Tin tức

Sergio Garcia 'vỡ òa cảm xúc' trong ngày chiến thắng The Masters

Sergio Garcia 'vỡ òa cảm xúc' trong ngày chiến thắng The Masters

18 năm chờ đợi kể từ PGA Championship năm 1999, Sergio Garcia đã có cho mình danh hiệu Major đầu tiên trong sự nghiệp - danh hiệu The Masters vô cùng danh giá. Anh vượt qua người bạn thân ở đội tuyển Ryder Cup -golfer người Anh Justin Rose trong loạt playoff cân não sau khi cả 2 có cùng số điểm -9 sau 4 vòng đấu. Sergio Garcia được gọi là vua 'về nhì' ở các giải Major, trong đó có PGA Championship các năm 1999-2008, The Open 2007-2014. Nhưng năm nay tại The Masters 2017, golfer với nickname El Nino đã chính thức giải cơn khát danh hiệu Majors. Sergio Garcia sinh năm 1980, thi đấu chuyên nghiệp từ năm 1999, sự nghiệp có 9 danh hiệu PGA TOUR, 12 danh hiệu European Tour, 5 Asian Tour (có Hồ Tràm Open 2015).

Chiến thắng của niềm tin 

Sergio Garcia sẽ không còn là golfer vĩ đại nhất làng golf mà không có Major nữa - anh là nhà vô địch The Masters

Sergio Garcia chia sẻ cảm xúc với vị hôn thể của mình là cựu golfer thời đại học - Angela Akins


Với golf sự đam mê, kiên trì luôn được đền đáp xứng đáng - Sergio Garcia đã trải qua gần 18 năm khao khát danh hiệu Major

 Golfer người Anh Justin Rose chia sẻ chiến thắng cùng người bạn -golfer người Tây Ban Nha Sergio Garcia với danh hiệu Major đầu tiên

Điểm Eagle hố 15 đã mang lại may mắn cho Sergio Garcia khi anh chính thức trở lại cuộc đua với Justin Rose. Anh cân bằng hố điểm -9. 

Điểm Bogey hố 17 khiến Justin Rose không còn lợi thế dẫn trước 1 gậy (-10) trước Sergio Garcia và cả 2 bước vào hố 18 với cùng số điểm -9. Sergio Garcia đã có cơ hội vô địch nếu ghi điểm Birdie ở khoảng cách rất gần nhưng tâm lý khiến anh đẩy bóng ra ngoài và buộc trận đấu bước vào loạt playoff. 

Ở vị trí thứ 3(-6) là golfer nổi tiếng người Nam Phi - Charl Schwartzel. 

Thomas Pieters kết thúc giải ở vị trí T4(-5) cùng với Matt Kuchar, đây là thành tích tốt nhất của anh ở các giải Major

Jordan Spieth đã có vòng đấu không như ý khi về T11(-1)

Rickie Fowler cùng bạn thân Jordan Spieth không thể bám đuổi được 2 đàn anh là Justin Rose và Sergio Garcia. Fowler cũng xếp T11(-1) với Jordan.

Matt Kuchar đã có vòng đấu tuyệt vời, điểm HIO hố 16 giúp anh vươn lên xếp vị trí T4(-5)

Sergio Garcia đã có danh hiệu Majors đầu tiên ở lần thứ 74 tham dự các giải đấu Majors - danh hiệu The Masters danh giá. Golfer sinh năm 1980 người Tây Ban Nha đã có một chiến thắng ngọt ngào như món quà gửi tới sinh nhật 60 tuổi của huyền thoại quá cố Seve Ballesteros. Anh là golfer người Tây Ban Nha thứ 3 vô địch The Masters. Golfer gần nhất cùng quê hương với Sergio có được danh hiệu The Masters là José María Olazábal (the Masters 1999), cũng tròn 18 năm người Tây Ban Nha mới có danh hiệu The Masters.


Bảng điểm chung cuộc nhóm dẫn đầu:


Golfedit.com 

 

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi