Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là môn khiến tôi giày vò và hay cáu gắt” - Vua George V

Tin tức

Jordan Spieth: 'thảm họa' Quadruple bogey ở Augusta

Jordan Spieth: 'thảm họa' Quadruple bogey ở Augusta

The Masters là một trong những giải đấu danh giá nhất thế giới, và Augusta luôn là sân diễn ưa thích của Jordan Spieth. Bằng chứng là thành tích 3 lần tham dự The Masters của anh thật tuyệt vời khi Spieth có 1 danh hiệu vô địch và 2 lần về nhì. Nhưng tại giải đấu năm ngoái, Spieth gần như 'chết lặng' đi khi biếu không chiến thắng cho Danny Willett do over 4 gậy ở hố 12. Và năm nay mọi con mắt đều đổ dồn vào anh khi hàng ngàn người tập trung ở ngọn đồi tại Amen Corner lúc Spieth hoàn thành hố 11 hôm qua. Anh hoàn thành hố 12 với điểm PAR. Và khi được hỏi lại cảm giác anh chia sẻ rằng nó cũng chỉ giống như việc anh hoàn thành ghi điểm ở hố 4,6 hay 16.

Tuy nhiên, thảm họa đã xảy ra với Jordan Spieth ở ba hố sau, hố thứ 15. Đây là hố PAR5 và đương nhiên mọi người sẽ nghĩ một điểm Birdie sẽ không có gì là khó, an toàn thì cũng được điểm PAR. Nhưng Spieth đã mắc lỗi và ghi quadruple bogey vì đánh một cú xuống nước và mất ba cú gạt mới đưa được bóng xuống lỗ. Điều đó khiến điểm số của anh trở thành +4, kém năm gậy so với vị trí dẫn đầu ở thời điểm đó. Spieth kịp tìm lại tinh thần bằng cú ghi điểm birdie ở hố 16 sau đó, và kết thúc vòng đấu với tổng điểm +3, xếp vị trí T41.

Kết thúc vòng 1 The Masters, cơ hội vẫn còn nhiều với Jordan Spieth, anh cần nỗ lực vươn lên và khắc phục những sai xót không đáng có để trước mắt là vượt cắt để thu hẹp khoảng cách với nhóm dẫn đầu.

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi