Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Cụm từ khó chịu nhất trong golf: Vẫn là anh đánh” - Dave Marr

Tin tức

Fabrizio Znotti vô địch Maybank Championship sau 3 giải đấu liên tiếp không thể vượt cắt

Fabrizio Znotti vô địch Maybank Championship sau 3 giải đấu liên tiếp không thể vượt cắt

Golfer người Paraguay - Fabrizio Znotti  đã có cho mình danh hiệu European Tour thứ 2 trong sự nghiệp khi xuất sắc lên ngôi giải Maybank Championship diễn ra ở sân Saujana Golf & Country Club, Malaysia. Znotti đã có vòng chung kết thi đấu 'điên cuồng' khi chỉ cần 63 gậy (-9) giúp anh vươn lên dẫn đầu với tổng điểm -19, hơn người đứng sau là golfer người Mỹ David Lipsky chỉ một gậy nhiều hơn. 

Giải đấu MayBank Championship có sự tham dự của đương kim vô địch The Masters Danny Willett, golfer người Anh đã không thể giữ vững phong độ như các vòng đấu trước khi phải mất 73 gậy (+1) ở vòng quyết định. Anh xếp vị trí T5(-15) với tài năng golf của Trung Quốc là Lý Hạo Đồng. 

Đại diện duy nhất của Việt Nam là golfer Trần Lê Duy Nhất đã không thể vượt được lát cắt và chia tay giải sớm.

Với chiến thắng này của Fabrizio Znotti:

- Đây là danh hiệu European Tour thứ 2 trong sự nghiệp 241 lần tham dự hệ thống golf này. Danh hiệu đầu tiên anh có  là tại BMW International Open 2014. Anh cần tới 228 ngày mới và trải qua 59 giải đấu mới có danh hiệu tiếp theo

- Anh nâng tổng điểm lên 461,689 trong cuộc đua tới Dubai.

- Anh có thể lọt vào top 90 thế giới từ vị trí 187 vào tuần tới.

- Chiến thắng này vượt qua thành tích tốt nhất trước đó của anh là về đồng hạng 2 giải British Masters 2015 do Sky Sports tổ chức.

- Thành tích tốt nhất trong năm 2017 trước đó của anh là về đồng hạng 84 giải Omega Dubai Desert Classic. Anh đều không thể vượt cắt ở 3 giải đấu European Tour  liên tiếp trong mùa giải 2017.

- Danh hiệu Maybank Championship đến với anh sau lần thứ 2 tham dự giải đấu. Trước đó anh về vị trí đồng hạng 85 năm 2016.

- Anh bắt đầu vòng 4 với 6 gậy ít hơn người dẫn đầu là Danny Willett. Với 63 gậy (-9) vòng chung kết giúp golfer sinh năm 1983 này vô địch giải đấu đầy bất ngờ. Đây có lẽ là cú nước rút hay nhất trong mùa giải ET 2017.

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi