Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn muốn che dấu tính cách của mình thì đừng chơi golf” - Percey Boomer

Tin tức

Tổng thống Donald Trump 'háo hức' thi đấu golf với thủ tướng Nhật Bản trong tuần này

Tổng thống Donald Trump 'háo hức' thi đấu golf với thủ tướng Nhật Bản trong tuần này

Theo các hãng tin vừa đưa, tổng thống Mỹ Donald Trump mong muốn tổ chức một trận đấu golf với thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe. Họ sẽ thi đấu một vòng ở gần Mar-a-Lago Club tại tổ hợp sân Trump International Golf Club trong tuần này. Tổng thống thứ 45 của nước Mỹ được GolfDigest xếp số 1 trong 16 đời tổng thống đánh golf hay nhất. Ông Trump cho biết nếu phải thi đấu theo thể thức đồng đội, ông sẽ chọn ông Abe là bạn chơi thi đấu golf cùng.

 

Ông Donald Trump phát biểu với One Sports Radio trong cuộc phỏng vấn: 'Tôi và ngài Shinzo Abe sẽ đánh 1 vòng golf, điều này thật tuyệt vời. Các bạn có biết rằng chơi golf sẽ giúp bạn hiểu người kia như thế nào hơn nhiều so với việc nhậu cùng nhau trên bàn tiệc'.

Mặc dù tuần này là lần đầu tiên ông Trump gặp thủ tướng Abe trên cương vị tổng thống Hoa Kỳ, nhưng cả 2 đã có những cuộc gặp mặt trước đó để cùng trao đổi về niềm đam mê golf. Khi mới đắc cử tổng thống, ông Trump được thủ tướng Abe tặng chiếc gậy Driver Honma Beres S-05  trị giá gần 4000 đô la.

Đó là những phát biểu cực kỳ hưng phấn của ông Trump và cũng không biết cụ thể trận golf này sẽ như thế nào xong nhờ Golf mà các lãnh đạo hàng đầu thế giới đang sát lại gần nhau. Có thể muốn thân với Trump hơn, các lãnh đạo thế giới nên học golf ngay lập tức!

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi