Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi sẽ không bao giờ ghét đối thủ, nhưng cũng không bao giờ thích anh ấy cả.” – Arnold Palmer

Tin tức

Steven Bowditch được cảnh sát thả ra để kịp vòng 2 giải WM sau khi say bét nhè

Steven Bowditch được cảnh sát thả ra để kịp vòng 2 giải WM sau khi say bét nhè

Sự việc diễn ra vào khoảng 1:10 sáng, sau khi một người lái xe đã gọi điện cho cảnh sát để báo cáo một chiếc xe tải nhỏ màu trắng lạng lách đánh võng khi chuyển hướng qua tất cả các con đường. Một thời gian ngắn sau đó, một sĩ quan Scottsdale tìm thấy chiếc xe tải nhỏ tại ngã tư đường Scottsdale và Lincoln. Cảnh sát cho biết họ thấy một chiếc xe được cung cấp bởi giải đấu golf đứng ở đèn giao thông nhưng không hề di chuyển mặc dù đèn xanh ở ngã tư đã qua 2 lượt đếm. Khi tiếp cận chiếc xe động cơ vẫn đang chạy, các sĩ quan cảnh sát lúc đó phải đánh thức golfer 33 tuổi người Úc dạy, lôi anh ra khỏi xe và họ cho biết nồng độ cồn trong máu của Steve là 0,2 cao hơn giới hạn của bang Arizona là 0,08.

 

Theo cục quản lý xe cơ giới của bang Arizona, việc lái xe ở tốc độ cao, và nồng độ cồn trong máu cao từ 0.15% hay cao hơn sẽ bị phạt tù 30 ngày và phạt ít nhất 2,500 đô la.

Bowditch, golfer từng có cho mình 2 danh hiệu PGA TOUR anh đang sống ở Flower Mound, Texas, sau đó được tại ngoại vào sáng muộn hôm đó để tiếp tục vòng 2 giải Waste Management đang diễn ra trên sân TPC Scottsdale. Anh đã không thể vượt qua nhát cắt sau khi xếp vị trí T121 (+4) sau 2 ngày thi đấu với số gậy lần lượt 74 và 74.

Các quan chức PGA TOUR đã được thông báo về sự việc này nhưng không có bình luận gì.

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi