Thứ 3, 19 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Đây là trò chơi của sự thất bại. Người nào thất bại nhiều nhất sẽ chiến thắng.” – Ben Hogan

Tin tức

Golfer người Canada lập kỷ lục ghi 59 gậy vòng 3 CareerBuilder Challenge

Golfer người Canada lập kỷ lục ghi 59 gậy vòng 3 CareerBuilder Challenge

Golfer người Canada Adam Hadwin vào ngày hôm qua thứ 7 đã đi vào lịch sử PGA TOUR khi trở thành golfer thứ 8 thực hiện được 59 gậy một vòng đấu tại giải CareerBuilder Challenge, diễn ra trên sân La Quinta. Sau vòng đấu anh nâng tổng điểm lên -17 và vươn lên dẫn đầu giải và hơn người đứng sau là golfer trẻ mới nổi Dominic Bozelli đúng 1 gậy cách biệt.

Dưới đây là xếp hạng của các golfer sau 54 hố:

Hadwin (-17), Dominic Bozzelli (-16), Hudson Swafford (-15), Brian Harman (-15), Bud Cauley (-15), Brendan Steele (-14)

Điều này có ý nghĩa như thế nào với Hadwin: sau vòng đấu lịch sử này anh đang có tràn đầy cơ hội sở hữu danh hiệu PGA TOUR đầu tiên trong sự nghiệp.  Người gần nhất làm được điều này là Justin Thomas tại giải Sony Open tuần trước và đã đăng quang giải đấu. Nếu vô địch vào ngày mai, top 5 golfer gồm Hadwin, Bozzelli, Swafford, Harman và Cauley sẽ dành suất tham dự The Masters vào tháng Tư tới.

Vòng đấu của ngày: Hadwin xếp cùng với Chip Beck cho số birdie ghi nhiều nhất vòng đấu, 13 birdies. Anh có 6 điểm birdie liên tiếp từ hố 2 đến 7 và thêm hố số 9 để 9 đường đầu chỉ mất có 29 gậy. Và sau đó anh ghi liên tiếp birdie từ hố 11 đến 15 và thêm birdie hố 17 để đạt -13 điểm 1 vòng.

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi