Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Đây là trò chơi của sự thất bại. Người nào thất bại nhiều nhất sẽ chiến thắng.” – Ben Hogan

Câu chuyện

Ông Bùi Đức Long: 'Khát vọng golf Việt được thể hiện ở sự kiện quảng bá Ryder Cup 2023'

Ông Bùi Đức Long: 'Khát vọng golf Việt được thể hiện ở sự kiện quảng bá Ryder Cup 2023'

Buổi lễ quảng bá sự kiện Ryder Cup 2023 càng trở nên ý nghĩa khi đúng vào dịp Việt Nam và Italia kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao. Điều tuyệt vời hơn khi Việt Nam được lựa chọn là điểm đến duy nhất ở Đông Nam Á trong hành trình quảng bá giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh. 

Sự kiện có sự hiện diện của ông Đặng Hà Việt - Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục Thể thao, ông Nguyễn Trùng Khánh - Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch, ngài Antonio Alessandro - Đại sứ Italia tại Việt Nam, ông Nguyễn Văn Nam - nguyên Đại sứ Việt Nam tại Italia, ông Riccardo Tirotti - Giám đốc phát triển kinh doanh của Marco Simone Golf & Country Club, đại diện cho BTC Ryder Cup 2023. Ông Phạm Thành Trí - Phó Chủ tịch Hiệp hội du lịch golf Việt Nam, và đặc biệt là ông Bùi Đức Long – Chủ tịch HĐQT VGS Group, cùng đông đảo các đơn vị doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lữ hành, phóng viên đến từ các cơ quan thông tấn báo chí và đông đảo thành viên của cộng đồng golf Việt Nam.

BuiDucLong2

Các quan khách tham dự sự kiện. 

Với vinh dự là đơn vị duy nhất tại Việt Nam được BTC Ryder Cup 2023 tin tưởng lựa chọn để triển khai các hoạt động quảng bá cho giải, ông Bùi Đức Long – Chủ tịch HĐQT VGS Group cho biết: "Đây là sự kiện vô cùng ý nghĩa với cả hai quốc gia khi cùng quảng bá golf lẫn nhau. Italia là đất nước phát triển về golf còn Việt Nam lại đang là một ngôi sao mới với thị trường golf được coi là sôi động nhất thế giới hiện nay. Không những thế, Việt Nam đã vinh dự 2 lần nhận giải thưởng Điểm đến du lịch golf tốt nhất thế giới. Đó cũng chính là lý do tại sao ban tổ chức Ryder Cup lựa chọn Việt Nam trong hoạt động quảng bá giải đấu lần này.

BuiDucLong5

Ông Bùi Đức Long, chủ tịch VGS Group phát biểu tại sự kiện giới thiệu Ryder Cup 2023 diễn ra vào 17/3 ở đại sứ quán Italia. 

Sự kiện ngày hôm nay đánh dấu một cột mốc quan trọng trong tiến trình phát triển của ngành công nghiệp golf nói chung và du lịch golf Việt Nam nói riêng. Và là chủ tịch của VGS Group, ông Bùi Đức Long cũng rất tự hào khi được lựa chọn là đối tác đồng hành cùng Ryder Cup 2023 để mang hình ảnh của giải golf hấp dẫn nhất hành tinh đến với cộng đồng golf Việt Nam, đồng thời mang hình ảnh du lịch golf Việt Nam đến đông đảo bạn bè quốc tế.

Ông Bùi Đức Long chia sẻ thêm: "Với cá nhân tôi thì sự kiện là cơ hội lớn để được học hỏi cách làm chuyên nghiệp bài bản từ Italia. Bản thân tôi cũng như VGS Group luôn có một khát vọng lớn với tầm nhìn hướng đến mục tiêu đưa golf Việt Nam trở thành một ngành công nghiệp phát triển, đưa du lịch golf sánh ngang với các quốc gia ở châu Âu nói chung và Italia nói riêng. Tôi đã lên kế hoạch theo dõi giải vào lịch trình trong năm nay của mình để không chỉ được theo dõi các tay golf thần tượng hàng đầu thế giới mà còn tìm cơ hội, bắt tay hợp tác với nhiều dự án golf lớn ở phía trước". 

Ryder Cup lần thứ 44 sẽ được tổ chức tại Rome từ ngày 29/09 - 01/10 tại Marco Simone Golf and Country Club. Đây là lần đầu tiên Italia được đăng cai giải đấu hấp dẫn thứ 3 chỉ sau World Cup, Thể vận hội mùa hè với ước tính khoảng 3 tỷ khán giả toàn cầu theo dõi. Ryder Cup 2023 sẽ được xem là bức tranh phản ánh rõ nhất mọi tinh hoa nước Ý tới toàn thế giới. Và sự kiện cũng đánh dấu một kỷ nguyên mới cho thể thao golf của Italia.

Ngài Đại sứ Italia tại Việt Nam, Antonio Alessandro chia sẻ vui mừng khi tổ chức sự kiện Quảng bá Ryder Cup 2023 nhân dịp kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Italy:

“Đây là giải đấu danh giá duy nhất không có phần thưởng vật chất khi chiến thắng chính là phần thưởng. Với sự hiện diện đông đảo ngày hôm nay của các vị khách quý đến từ các cơ quan về thể thao và du lịch của Việt Nam và Italy, những nhà tổ chức giải đấu golf, hiệp hội golf cũng như các công ty lữ hành và đông đảo phóng viên báo đài, chúng ta có thể thảo luận về những thách thức cũng như cơ hội trong việc tổ chức các sự kiện thể thao lớn và phát triển phong trào chơi golf ở cả Italy và Việt Nam. Đồng thời chúng ta muốn nhấn mạnh việc xây dựng cả hai đất nước như là những điểm đến du lịch golf hàng đầu trên thế giới.”

BuiDucLong4

Ngài Đại sứ Italia tại Việt Nam, Antonio Alessandro (phải) trao đổi với ông Bùi Đức Long - Chủ tịch VGS Group trước thềm sự kiện. 

Nhân dịp này, giải đấu golf hữu nghị Việt Nam - Italia cũng sẽ được tổ chức bởi VGS Group và Đại sứ Quán Ý tại Việt Nam tại sân golf Long Biên (Hà Nội) vào ngày 20/03 với mục đích trở thành một điểm hội tụ cho các doanh nhân, doanh nghiệp và các nhà ngoại giao làm sâu sắc hơn nữa mối quan hệ hữu nghị chiến lược giữa hai quốc gia.

VIGLeagueCup

GolfEdit.com

Tin liên quan: Câu chuyện

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi