Thứ 4, 24 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Một golfer phải thành thạo cú swing của mình khi luyện tập và tin tưởng vào nó trên sân đấu.” - Dr. Bob Rotella

Câu chuyện

Tiger Woods bị bạn gái cũ khởi kiện

Tiger Woods bị bạn gái cũ khởi kiện

Theo đó những cáo buộc của Erica Herman về việc Tiger Woods đã tấn công và quấy rối tình dục cô. Nhưng việc này đang có vẻ khó khăn cho Erica khi mà giữa hai bên đã từng có một thoả thuận được ký vào năm 2017 về những điều khoản không thể tiết lộ. 

Trong đơn khiếu nại gửi lên Tòa án Lưu động số 19 ở Hạt Martin, Fla., Erica Herman thừa nhận rằng một quỹ tín thác do Tiger Woods kiểm soát đang cố gắng, thông qua kiện tụng, để thực thi NDA mà cô đã ký vào ngày 9 tháng 8 năm 2017. Về phần mình, Herman tin rằng NDA đó không hợp lệ và trích dẫn "nhiều khiếu nại pháp lý mà cô ấy tin rằng mình có cơ sở."

Herman không nêu cụ thể những khiếu nại pháp lý mà cô ấy có thể có đối với Woods. Tuy nhiên, Herman khẳng định NDA “không thể thi hành đối với yêu cầu của Nguyên đơn trong trường hợp này và bất kỳ quyết định nào về khả năng áp dụng NDA trong trường hợp này phải được quyết định bởi Tòa án, theo quy định của liên bang về Chấm dứt Cưỡng bức Phân xử về Tấn công Tình dục và Tình dục. Đạo luật về Quấy rối năm 2021.”

Erica Herman cũng tuyên bố rằng NDA “không có hiệu lực pháp lý trong trường hợp này theo Đạo luật Lên tiếng của liên bang.” Đạo luật Lên tiếng ngăn cản việc thực thi các thỏa thuận không tiết lộ thông tin trong các trường hợp bị quấy rối và tấn công tình dục, đã được ký thành luật vào tháng 12 năm 2022. Đây là một phần trong làn sóng lập pháp bắt nguồn từ phong trào #MeToo, với luật viện dẫn NDA đã được ra đời để duy trì các hành vi bất hợp pháp.

“Hai căn cứ bị cáo buộc này rất quan trọng vì cả hai đều chỉ áp dụng cho các khiếu nại về tấn công tình dục và quấy rối tình dục,” Tom Allen, luật sư có trụ sở tại Middletown, Ohio, người hành nghề trong các lĩnh vực dịch vụ, tố tụng và lao động và việc làm của chính phủ cho biết. “Điều đó có nghĩa là loại khiếu nại mà cô ấy đang đưa ra là phù hợp và có cơ sở để nộp đơn kiện này" 

Theo Allen, khiếu nại không nhất thiết có nghĩa là Woods bị buộc tội quấy rối hoặc tấn công tình dục. "Những tuyên bố cơ bản mà cô ấy muốn đưa ra, hoặc đã đưa ra, có thể rất đáng chú ý—một tuyên bố hoặc tuyên bố chống lại Tiger—nhưng chúng có thể là một tuyên bố hoặc tuyên bố rằng cô ấy bị đồng nghiệp hoặc người giám sát quấy rối tình dục hoặc tấn công tình dục— không phải Tiger, và do đó không đáng đưa tin," Allen nói. "Trong cả hai trường hợp, đó vẫn là một cáo buộc rất nghiêm trọng, đơn giản vì một số cáo buộc của cô ấy, theo định nghĩa, phải là tấn công tình dục hoặc quấy rối tình dục."

Erica Herman là tổng giám đốc tại nhà hàng của Woods là The Woods Jupiter, và lần đầu tiên được nhìn thấy công khai cùng Woods tại Presidents Cup 2017. Mặc dù Tiger Woods giữ kín hầu hết các chi tiết về mối quan hệ của mình, nhưng Herman thường đi cùng các con của Tiger Woods khi anh ấy thi đấu. Erica Herman sống với Tiger Woods. Hồ sơ tòa án vào mùa thu năm ngoái — trong đó Herman đang đòi bồi thường thiệt hại 30 triệu đô la.

Tiger Woods không thi đấu ở The Players Championship và dường như anh muốn tập trung cho The Masters vào tháng 4 tới đây.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Câu chuyện

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi