Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Lời cầu nguyện của tôi không có hồi đáp là khi ở trên sân golf” - Billy Graham

Câu chuyện

Bức thư ngỏ đầy tính nhân văn của con thành viên Ciputra Golf Club

Bức thư ngỏ đầy tính nhân văn của con thành viên Ciputra Golf Club

Đây là một đề xuất với thư ngỏ đầy xúc động của các con thành viên Ciputra Golf Club đã được hướng ứng nhiệt tình. Thông qua sự kiện, các con cùng toàn thể các bậc làm cha mẹ là thành viên không chỉ của CGC mà trong cộng đồng dân cư Ciputra muốn hướng về các bệnh nhân nhi tại bệnh viện không thể về quê ăn tết, những hoàn cảnh trẻ em khó khăn ở các tỉnh miền núi. 

Trong thư ngỏ, Võ Nguyễn Gia Minh và Võ Nguyễn Tường Minh đã viết: "Mùa Giáng Sinh an lành và Tết Nguyên Đán sắp đến, mỗi người chúng ta đều háo hức lên kế hoạch cho những ngày Tết hạnh phúc tràn ngập niềm vui. Tuy nhiên vẫn có nhiều bệnh nhi phải đón những dịp lễ này trong bệnh viện và tại những vùng núi, nơi có nhiều các em nhỏ các bạn đang phải chống chọi với cái rét. Chúng con được biết hàng năm CGC sẽ tổ chức giải đấu vào dịp cuối năm. Sẽ là thật ý nghĩa nếu giải Golf này sẽ trở thành giải golf từ thiện thường niên. Và khi đó các thành viên của CLB sẽ trở thành những 'Santa Claus' đi trao quà cho các em các bạn có hoàn cảnh khó khăn, cần lắm một năm mới no đủ. Với mong muốn đó, chúng con xin phép được đề xuất và xin được đồng hành với CLB để tổ chức CGC Open với ý nghĩa là giải đấu từ thiện. Ngoài hoạt động về giải thì  đây còn là dịp để chúng con kêu gọi sự ủng hộ từ các tập thể trong và ngoài CLB để có kinh phí và nguồn lực tổ chức hoạt động thiện nguyện"

CGCTuthien2

Giải golf Từ thiện thường niên Tết Yêu Thương 2022 của CGC với hoạt động thiện nguyện ủng hộ trẻ em vùng cao trong tháng 12.

Thật tuyệt vời khi ngay trong những ngày đầu phát động trước thềm khởi tranh giải CGC Open, các con đã nhận được sự ủng hộ từ rất nhiều từ các cá nhân, tập thể trong câu lạc bộ. Và cũng ngay lập tức, công tác thiện nguyện đã được triển khai dưới sự hỗ trợ từ Ban điều hành câu lạc bộ golf Ciputra cùng các con đã đến một số địa điểm dự định. Hiện tại, các tỉnh miền núi phía Bắc đang vào giai đoạn thời tiết khắc nghiệt, lạnh giá gây nhiều khó khăn cho những hoàn cảnh vốn đã thiếu thốn. Đã có 100 suất quà cho các em học sinh vùng cao, xa xôi hẻo lánh. Mỗi suất quà bao gồm bánh kẹo, lì xì, quần áo và chăn ấm. Tiếp theo sẽ là 150 suất quà được trao tới các bệnh nhi sẽ phải ở lại viện vào dip Tết. Các con sẽ cùng các thành viên cha mẹ trong CGC đi trao các phần quà cho các bệnh nhi trong bệnh viện Nhi trung ương, Viện Huyết học truyền máu Trung ương, Viện K,...Rõ ràng, Ciputra Golf Club và các con thành viên của CLB đã có những hành động ý nghĩa không chỉ giúp đỡ về vật chất mà còn mang cả hơi ấm của tình thương đến với những mảnh đời còn khó khăn. 

CGCTuthien4

Ban điều hành CGC cùng các con đến điểm trường trong chuyến đi thiện nguyện lên vùng cao trước thềm giải đấu CGC Open Tết Yêu Thương 2023. 

Các hoạt động thiện nguyện của CGC không chỉ thể hiện tình cảm mà còn là trách nhiệm với cộng đồng, với xã hội. Giải đấu CGC Open 2022 thực sự đã gửi đi thông điệp: Mỗi người trong chúng ta hãy có ý thức san sẻ, giúp đỡ những mảnh đời kém may mắn bởi cho đi là còn mãi, cho đi là nhận lại những điều lớn lao hơn.

CGC Open 2022 'Tết Yêu Thương' diễn ra vào ngày 8/1/2023 tại sân Thanh Lanh Valley Golf & Resort. Dự kiến sẽ có 144 golfer tham dự. Hiện tại số lượng đăng ký đã vượt quá số người chơi theo quy định. 

Về Ciputra Golf Club:

Ciputra Golf Club thành lập năm 2016, là nơi tập hợp những cá nhân yêu thích bộ môn golf và muốn giao lưu nâng cao trình độ chơi golf. Những thành viên ban đầu là cư dân Ciputra chơi golf, yêu golf và có tâm huyết với câu lạc bộ. Trong 6 năm hoạt động, Ciputra Golf Club năng nổ tổ chức nhiều buổi Outing, các giải đấu trong khuôn khổ câu lạc bộ và mở rộng.

Luôn hướng tới mô hình một câu lạc bộ hoàn thiện, Ciputra Golf Club cũng tham gia nhiều giải đấu lớn của Hà Nội và quốc gia. Bên cạnh đó, CGC cũng thường xuyên tham gia, tổ chức các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng trong đó có giúp đỡ ủng hộ trẻ em tự kỷ, kêu gọi quyên góp hơn 400 tấm áo rét đến trẻ em vùng sâu vùng xa năm 2017, ủng hộ hàng cứu trợ đến Bắc Giang trong thời điểm dịch Covid-19 hoành hành năm 2021. Tuyệt vời hơn khi CGC Open sẽ là sự kiện thường niên cuối năm để dành cho hoạt động hướng về từ thiện.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Câu chuyện

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi