Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

Hãy quên đối thủ đi; luôn luôn thi đấu với Par.” - Sam Snead

Câu chuyện

Tranh cãi về golf khiến một người đàn ông bị cắn đứt mũi

Tranh cãi về golf khiến một người đàn ông bị cắn đứt mũi

Theo cảnh sát Bay St. Louis, một cuộc tranh cãi về trận golf đã dẫn đến việc một người đàn ông cắn đứt mũi một người đàn ông khác trong bãi đậu xe của sòng bạc Hollywood vào tối thứ Hai. Đúng vậy, mũi của một người đàn ông đã bị cắn đứt.

“Cuộc điều tra xác định rằng nghi phạm, Mark Curtis Wells, đã cắn đứt mũi nạn nhân” Cảnh sát trưởng Bay St. Louis Toby Schwartz cho biết trong một thông cáo.

WXXV-TV đưa tin nạn nhân đã được đưa đến bệnh viện gần đó, nhưng chiếc mũi vẫn chưa được tìm thấy. Curtis Wells, 51 tuổi, đầu tiên bỏ trốn khỏi hiện trường trước khi đầu thú với cảnh sát. Anh ta bị buộc tội gây rối nghiêm trọng và bị phạt 50.000 đô la. Wells đã trả 10 phần trăm theo yêu cầu và được tại ngoại trong vòng một giờ.

Bản tin cho thấy một cảnh quay từ trên cao của sòng bạc và sân golf của nó, The Bridges. Các cảnh sát cho biết Wells, nạn nhân và những người khác đã tranh cãi suốt cả ngày về một điều gì đó đã xảy ra trong một vòng chơi golf.

Theo Biloxi Sun Herald, Wells có thể phải ngồi tù 7 năm nếu bị kết tội trọng tội. Không cần phải nói, ngoài việc cố gắng tránh mắc bogey, người chơi golf cũng nên cố gắng tránh phạm trọng tội.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Câu chuyện

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi