Thứ 4, 24 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Việc putting cũng giống như trí tuệ - một phần là năng khiếu bẩm sinh và một phần là sự tích lũy kinh nghiệm." - Arnold Palmer

Câu chuyện

Tiger Woods rút khỏi Hero Challenge vì viêm cân gan chân

Tiger Woods rút khỏi Hero Challenge vì viêm cân gan chân

Tiger Woods đã thông báo trên Twitter rằng anh chính thức rút lui khỏi Hero World Challenge tuần này do bị viêm cân gan chân ở bàn chân phải. Tiger cũng đã nói về tình trạng bệnh đau gót chân này trước đó khiến việc đi lại trở nên khó khăn.

Viêm cân gan chân (plantar fasciitis) là một trong những nguyên nhân phổ biến nhất của đau gót chân. Nó liên quan đến tình trạng viêm của một dải mô dày chạy dọc dưới gan chân và kết nối xương gót chân với ngón chân. Tiger Woods cho biết anh vẫn có kế hoạch chơi The Match và PNC Championship vào cuối tháng này. Người thay thế vị trí của Tiger ở Hero Challenge là Sepp Straka.

Tiger Woods là người tổ chức sự kiện golf lâu năm này. Từ năm 2015, giải được chuyển sang Albany ở Bahamas. Tiger đã 5 lần vô địch Hero World Challenge, gần đây nhất là vào năm 2011 tại Sherwood CC ở California. Lần cuối cùng Tiger Woods thi đấu ở sự kiện chuyên nghiệp trong năm nay là The Open thứ 150 tại St. Andrews, nơi Tiger đã không qua cắt sau hai ngày đấu 78-75 gậy. Tiger tham dự The Masters đầu năm và về thứ 47. Đó là một kì tích sau khi siêu hổ thoát chết từ vụ tai nạn xe hơi đầu năm 2021. Tiger có thi đấu ở PGA Championship nhưng sau đó xin rút lui.

Tiger Woods đã có 17 lần thi đấu tại Hero World Challenge, gần đây nhất là về đích ở vị trí thứ tư vào năm 2019. Sự kiện được thành lập vào năm 2000 này là sân chơi dành cho 20 người và không có lát cắt. Hero Challenge trong tuần này có 6 tay golf trong top 10 của Bảng xếp hạng Golf Thế giới Chính thức.

Tiger Woods hiện đang được lên kế hoạch thi đấu tại The Match vào ngày 10 tháng 12 bên ngoài Tampa, cùng với Rory McIlroy đấu với Justin Thomas và Jordan Spieth, cũng như Giải vô địch PNC vào tuần sau đó cùng với con trai Charlie.

Hero Challenge là sự kiện đóng góp lớn cho Quỹ TGR, Quỹ Tavistock và Quỹ Thanh niên Bahamas, trao quyền cho giới trẻ theo đuổi đam mê của họ thông qua giáo dục.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Câu chuyện

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi