Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

Một cú đánh bóng thẳng tắp luôn là một sự may mắn.” – Jack Nicklaus

Câu chuyện

Hy hữu: Máy bay rơi xuống sân golf, 3 người và 53 chú chó an toàn

Hy hữu: Máy bay rơi xuống sân golf, 3 người và 53 chú chó an toàn

Theo WTMJ-TV Milwaukee, một chiếc máy bay chở 53 chú chó có khả năng được nhận nuôi từ New Orleans đến Hiệp hội Phúc lợi Động vật Nhân đạo Waukesha đã rơi xuống Sân golf Western Lakes.

plane2

Máy bay rơi gần hố số năm và trượt "vài trăm yard" đến hố ba. Nó cũng rơi giữa hai cái cây khi rơi khỏi bầu trời và bật gốc một cây khác trước khi dừng lại.

“Đây là một cuộc hạ cánh tương đối thảm khốc khi băng qua những cái cây”, Trợ lý trưởng Matthew Haerter của Phòng Cứu hỏa và Cứu hộ Lake Country cho biết.

Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân của vụ tai nạn, nhưng có vẻ nó xảy ra trong một trận tuyết rơi dày bao phủ toàn bộ khu vực. Cục Hàng không Liên bang và Ban An toàn Vận tải Quốc gia đang xem xét sự việc.

plane3

Hiệp hội Phúc lợi Động vật Nhân đạo

plane4_1

WTMJ-TV Milwaukee đưa tin

Những chú chó vẫn sẽ sớm được nhận nuôi và HAWS của Waukesha đã bắt đầu gây quỹ với nỗ lực kêu gọi hỗ trợ với nguồn lực bị hạn chế sau vụ tai nạn bất ngờ.

Thiệt hại cho câu lạc bộ đang được đánh giá, nhưng ban lãnh đạo Western Lakes cho biết nếu thời tiết tốt trở lại, họ có thể sẽ mở cửa trở lại trong mùa giải này. Có một số thiệt hại đối với green hố năm, fairway hố hai và các phần khác của sân, tuy nhiên điều đó ít quan trọng hơn là việc tất cả mọi người đều ổn.

"Câu hỏi đầu tiên tất nhiên là, mọi người có ổn không?" Jason Hoelz, Tổng giám đốc Western Lakes cho biết với Milwaukee Journal Sentinel. "Và rất may câu trả lời là có."

GolfEdit.com

Tin liên quan: Câu chuyện

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi